Sáng 26/4 tại Khu đô thị Green City, Tỉnh Long An khởi công khối nhà 4 cơ quan thuộc khu Trung tâm Chính trị - Hành chính tỉnh được xây dựng theo hướng tập trung, hiện đại, phù hợp với xu thế hội nhập và quốc tế.

Dự án Trung tâm Chính trị - Hành chính tỉnh Long An có tổng diện tích 282.416 m2 được quy hoạch gồm các cơ quan: Tỉnh ủy, UBND, Sở ban ngành; khu quảng trường trung tâm; khu trung tâm hội nghị và khách sạn; khu công viên cây xanh công cộng.

Đây là dự án tọa lạc tại vị trí đắc địa của tỉnh Long An, đặc biệt phía Đông được bao quanh bởi cây xanh và sông Vàm Cỏ Tây và cạnh đường cao tốc TPHCM - Trung Lương, vì thế giá trị bất động sản tại đây tăng thêm từ 30 - 40%. Trong đó, phải kể đến khu đô thị Green City nơi tọa lạc của Trung tâm Chính trị - Hành chính tỉnh Long An.

{keywords}

Phối cảnh dự án Trung tâm Chính trị - Hành chính Tỉnh Long An nằm trong Khu đô thị Green City

Khu đô thị Green City được Đồng Tâm Group xây dựng thành hai khu: ở khu Cửu Long, ngoài 163 căn biệt thự và 650 căn nhà liên kế, nhà đầu tư dành hẳn 2,2 ha xây dựng khu vui chơi giải trí, thể dục thể thao và một dự án trường học quốc tế trên diện tích 2.55 ha. Khu Thịnh Vượng có 177 căn nhà phố thương mại và nhà liên kế, 7 tòa nhà thương mại, dịch vụ cao tầng 9 - 12 tầng để phục vụ cho việc mua bán và hoạt động dịch vụ phục vụ cho nhu cầu đa dạng của người dân.

{keywords}

Dãy nhà liên kế khang trang và hạ tầng giao thông hoàn chỉnh của Khu đô thị Green City

Để giảm bớt mật độ các khu phố dày đặc, sầm uất, ở đây có 144 căn nhà vườn. Sự đan xen giữa các cụm công trình này tạo nên tiết tấu, cung bậc hài hòa cho khu đô thị. Đặc biệt, Green City dành quỹ đất dọc theo bờ sông để làm công viên, bến du thuyền để người dân ngắm cảnh, hưởng thụ thiên nhiên và gần 5 ha xây dựng bệnh viện quốc tế.

Với tiến độ thanh toán 12 tháng và hỗ trợ khách hàng lên đến 12% giá trị hợp đồng các sản phẩm bất động sản Khu đô thị Green City đang mang lại một cơ hội đặc biệt cho nhà đầu tư.

Thu Thủy