Không chỉ góp mặt trong triển lãm quốc tế Vietbuild từ ngày 22/4 - 26/4/2014, Hisung door còn vinh dự là một trong 7 nhà tài trợ.

Đến với triển lãm lần này, Gian hàng Hisung door được đặt tại một trong những vị trí đẹp nhất tại hội trợ và trân trọng được đại diện bộ xây dựng và đại diện các sở ban ngành của thành phố Đà Nẵng đến tham quan và tìm hiểu về sản phẩm cũng như công nghệ sản xuất cũng như dịch vụ bảo hành, hậu mãi tại thành phố Đà Nẵng.

{keywords}

Gian hàng Hisung door trưng bày và giới thiệu các mẫu cửa thép chống cháy, cửa thép an toàn cao cấp đáp ứng yêu cầu về thẩm mỹ và yêu cầu khắt khe về phòng cháy chữa cháy. Các sản phẩm cửa bao gồm: Painting door, Mutil colour door và Fire roof door.

{keywords}

- Cửa painting steel door: Bề mặt cửa được làm bằng thép mạ kẽm dập chìm hoa văn, sơn tình điện theo nhiều tông màu và được trang trí deco theo sở thích của từng khách hàng, cửa có tính năng chống ồn, chống cháy , chống rỉ sét và oan toàn cao. Cửa thích hợp cho vị trí cửa chính trong căn hộ gia đình, chung cư, văn phòng.

{keywords}

- Cửa Mutil steel door: Đây là dòng cưả thép cao cấp với bề mặt cửa được làm bằng thép mạ kẽm in vân gỗ theo công nghệ cao của Hàn Quốc, cửa có chức năng chống cháy, chống ồn cửa có nhiều dạng vân gỗ để khách hàng lựa chọn, cửa Mutil vừa đem lại sự án toàn, vừa đem lại sự sang trọng và gần gũi với thiên nhiên. Mutil steel door là một sự lựa chọn thông minh cho căn hộ gia đình, văn phòng, buiding cao cấp đạt đẳng cấp 5 sao

-Cửa Fire roof steel door: cửa chống cháy Hisung đạt tiêu chuẩn chống cháy TCXDVN 368:2007 ( BS EN163-1:2000 ) với cấp độ chống cháy 60 phút, 120 phút, 180 phút. Là giải pháp tối ưu cho các buiding, chung cư, nhà máy…

{keywords}

Tại triển lãm lần này, Hisung door trân trọng giới thiệu dòng sản phẩm mới “Cửa ABS thông phòng Hisung”.Các mẫu cửa trưng bày tại đây là những mẫu cửa đang rất được ưa chuộng và thịnh hành tại Hàn Quốc và phù hợp với phong cách thiết kế của người Á Đông.

{keywords}

Cửa được làm từ chất liệu nhựa ABS được ép chân không trong môi trường không áp suất tạo nên bản nhựa chắc chắn có góc cạnh sắc nét. Sản phẩm được nhập khẩu nguyên tấm từ Hàn Quốc . Bề mặt là nhựa ABS, ở giữa là honycome kết hợp với Foam định hình khung. Do đó sản phẩm luôn bền đẹp và chắc chăn như cửa gỗ nguyên thớ. Sản phẩm giúp xóa tan nỗi lo cửa bị cong vênh, co ngót, mối mọt theo thời gian. Cửa rất phù hợp làm cửa phòng ngủ, cửa phòng vệ sinh và các phòng phụ trợ khác trong căn hộ.

Tham dự triển lãm lần này, Hisung door cùng với 600 gian hàng từ 9 quốc gia mong muốn phát triển thị trường theo hướng bền vững, lâu dài và ổn định. Triển lãm là nơi thể hiện sức sống của ngành xây dựng cùng nhau góp sức váo sự phát triển không ngừng của thành phố Đà Nẵng.

Tấn Tài