Sapporo S-Party sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm của một sao Hollywood với dịch vụ taxi cao cấp Uber đưa đến sự kiện, được bước trên thảm đỏ và “săn đón” bởi paparazzi ngay tại cổng vào.

Sự kiện Sapporo S-Party do Sapporo Việt Nam tổ chức các beer club lớn trong phạm vi TP. HCM, Cần Thơ và Vũng Tàu như Vuvuzela, One Plus, Poc Poc từ 30/4-30/5/2015.

{keywords}

Vui hết mình cùng bạn bè tại Sapporo S-Party

Với thông điệp “Shine Your Night”, Sapporo S-Party dành riêng cho những bạn trẻ phong cách và hiện đại, những người tiên phong, dám nghĩ, dám làm, vượt qua thử thách để tự tin tỏa sáng và thành công trong cuộc sống. Xem thông tin chi tiết tại: http://sparty.vn/ .

{keywords}

Sapporo S-Party - đêm hội để bạn tỏa sáng

Sapporo S-Party sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm của một sao Hollywood với dịch vụ taxi cao cấp Uber đưa đến sự kiện, được bước trên thảm đỏ và “săn đón” bởi paparazzi ngay tại cổng vào. Các hoạt động giải trí độc đáo tại sự kiện sẽ bao gồm những màn trình diễn thời trang phá cách đến từ NTK Hà Nhật Tiến, những tiết mục kết hợp giữa nhảy hiện đại và trình diễn ánh sáng.

Đặc biệt nhất, các bạn sẽ là những người đầu tiên được thưởng thức các ca khúc mới nhất đến từ ba giọng ca quyến rũ và lôi cuốn của các ca sỹ Thủy Tiên, Sĩ Thanh và Diệp Lâm Anh.

Tại sự kiện, ngoài những trò chơi hấp dẫn, cơ hội giao lưu với những ngôi sao hàng đầu Việt Nam, các bạn trẻ còn được rút thăm may mắn với phần thưởng lớn nhất là điện thoại iPhone 6+. Các phần thưởng khác bao gồm vé VIP tham dự lễ hội Escape NEXT>> Invasion  ngày 16/5 (được quan sát sự kiện tại khu vực dành riêng cho VIP) và voucher sử dụng Uber.

{keywords}

Tham gia trò chơi tại website để nhận quà hấp dẫn

Đến với Sapporo S-Party, khách hàng sẽ được thưởng thức bia Sapporo với hương vị thuần túy chất lượng Nhật Bản và thiết kế độc quyền, đẳng cấp của dòng sản phẩm Sapporo lon bạc. Không chỉ thế, thiết kế của S-Party sẽ tạo nên một không gian ấn tượng, độc đáo lấy màu bạc sang trọng làm chủ đạo với điểm nhấn là mô hình Sapporo lon bạc khổng lồ cao đến hơn 2m làm từ chính những lon bạc thật.

{keywords}

Thu Hằng