Tọa lạc tại trung tâm Đà Nẵng, đầy đủ tiện ích mua sắm, giải trí, giáo dục và y tế. F.Home được chủ đầu tư Công ty CP lương thực Đà Nẵng (Danafood) chào bán với mức giá từ 1,2 tỷ  đã bao gồm nội thất cao cấp.

Dự án căn hộ cao cấp F.Home được quản lý theo tiêu chuẩn 5 sao tọa lạc tại số 16 Lý Thường Kiệt, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng.

F.Home tọa lạc tại một vị trí đắc địa giữa trung tâm thành phố Đà Nẵng, nơi hội tụ giao thương tập trung của các trung tâm mua sắm cao cấp, siêu thị và vui chơi giải trí, trường học và bệnh viện. Công trình nằm trong vị trí thuộc 21 điểm nhấn kiến trúc của thành phố do UBND TP. Đà Nẵng công bố năm 2013.

{keywords}

Đặc biệt dự án căn hộ cao cấp F.Home chỉ cách sông Hàn thơ mộng và lãng mạn và Khách sạn Novotel hơn 200m, cách bãi biển khoảng 5 phút đi xe, F.Home là địa điểm lý tưởng để cư dân cảm nhận một cuộc sống hiện đại.

F.Home là tổ hợp căn hộ được xây dựng và quản lý theo tiêu chuẩn 5 sao, trên khu đất có diện tích 4.105 m2. Dự án là tổ hợp 2 block tòa nhà 25 tầng gồm TTTM cao cấp, nhà trẻ quốc tế, nhà hàng Nhật Bản & Hàn Quốc, phòng Gym, SPA, bể bơi trong nhà và 560 căn hộ cao cấp từ 62 - 79m2 được trang bị đầy đủ nội thất cao cấp hàng đầu thế giới như Tủ bếp, Bếp điện từ âm Hafele nhập khẩu từ Đức, máy hút khói Fagor hoặc tương đương, hệ thống điều hoà không khí Mishubishi hoặc tương đương…

Giá căn hộ tại thời điểm này được đánh giá là khá hấp dẫn với mức chỉ từ 1,2 tỷ đồng/căn đã bao gồm nội thất cao cấp. Các căn hộ F.Home sở hữu nhiều tiện ích đẳng cấp đồng bộ và vượt trội, thỏa mãn mọi yêu cầu của cuộc sống chất lượng cao.

Toà nhà có 2 mặt hướng biển, một hướng nhìn ra dòng sông Hàn, bến du thuyền và một mặt hướng về Khu trung tâm Hành chính và cầu sông Hàn. Tầng thượng tòa nhà là một “Sky View” lý tưởng cho những ai muốn chiêm ngưỡng vẻ đẹp của thành phố Đà Nẵng.

F.Home là lựa chọn lý tưởng khi thành phố tổ chức đêm hội pháo hoa quốc tế - chủ sở hữu sẽ cảm nhận được giá trị thiên đường của cuộc sống khi gia đình và người thân chỉ cần mở cửa sổ sẽ đắm chìm trong những kiệt tác muôn mầu của các màn pháo hoa chỉ cách dự án F.Home hơn 200m. Dự án F.Home được chủ đầu tư Danafood khởi công năm 2014, dự kiến được bàn giao vào quý II/2016.

Ngày 20/4/2015 Công ty cổ phần lương thực Đà Nẵng (Danafood) vừa ký kết hợp tác chiến lược - dự án căn hộ cao cấp F.Home với đơn vị quản lý tòa nhà chuyên nghiệp đến từ Nhật Bản K&B và đơn vị phân phối Maxland, đại diện cho Liên minh các sàn giao dịch bất động sản G5 - đơn vị tiếp thị và phân phối bất động sản hàng đầu Việt Nam.

Ngân hàng SHB được lựa chọn chính thức tài trợ dự án và tài trợ khách hàng, tạo điều kiện thuận lợi để khách hàng có thể sở hữu căn hộ với số tiền chỉ từ 350 triệu đồng

Thông tin chi tiết:

Sàn giao dịch bất động sản Maxland - Hotline: 0966633988

Thúy Ngà