“Với Gama Việt Nam, cạnh tranh được xem như một quy luật đồng hành tất yếu để  tự hoàn thiện và khẳng định tính chuyên nghiệp, uy tín với khách hàng...”, ông Nguyễn Hải Đức, Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ công ty CP Gama Việt Nam nhấn mạnh.

Nói ‘không’ với cạnh tranh chộp giật

Ông Nguyễn Hải Đức cho biết, bên cạnh các thương hiệu thang máy nổi tiếng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng thì trên thị trường cũng xuất hiện nhiều sản phẩm “nhái”, không rõ xuất xứ, với chi phí lắp đặt rất thấp. Nhiều khách hàng thường chỉ quan tâm đến vấn đề giá thành mà không tìm hiểu rõ vì sao sản phẩm lại có mức  giá như vậy. Không ít trường hợp do sản phẩm bị thay thế thiết bị không đạt chuẩn, thiếu an toàn, các thông số đo độ rung lắc, tải trọng... đều sai lệch.

“Không ít khách hàng đã mất tiền oan khi mua thang máy gia đình vì không lựa chọn đúng địa chỉ tin cậy. Ham rẻ, điều kiện giao dịch dễ dãi, tiền đặt cọc thấp..., nhiều khách hàng không biết mình đã “mắc bẫy” của các doanh nghiệp yếu kém về năng lực tài chính, cố tình “giăng câu” bằng những chiêu trò thiếu lành mạnh...”, Tổng Giám đốc Gama Việt Nam Nguyễn Hải Đức lưu ý.

{keywords}

Thực tế đã xảy ra nhiều trường hợp khách hàng rơi vào tình cảnh tiền mất, hàng chẳng thấy đâu. Ngoài cái bẫy thông thường này, khách hàng còn dễ gặp phải hình thức lừa đảo tinh vi khác, được ngụy tạo dưới mác “cạnh tranh”.

“Đương nhiên, cạnh tranh là quy luật tất yếu đối với sự phát triển của doanh nghiệp. Nhưng vấn đề là cạnh tranh như thế nào? Cạnh tranh chuyên nghiệp để tự nâng cao đẳng cấp, cung cấp cho khách hàng sản phẩm chất lượng hoàn toàn khác với kiểu cạnh tranh chộp giựt, bớt xén vật tư, nhân công, dịch vụ...  Cạnh tranh công bằng cũng khác với kiểu chèn ép, đè nén người khác để tìm cơ hội cho bản thân...”, đại diện Gama Việt Nam khẳng định.

{keywords}

Đáng lo ngại hơn là kiểu bớt xén bất chấp độ an toàn của sản phẩm bị ảnh hưởng. Cảnh báo nhãn tiền là những tai nạn đáng tiếc đã từng xảy ra.

Tạo uy tín bằng chất lượng sản phẩm và dịch vụ

Tại thị trường trong nước,  thang máy gia đình Domuslift nhập khẩu Italy do Gama Việt Nam phân phối luôn đề cao tính năng an toàn, tiện lợi. Ngay khi đưa sản phẩm vào thị trường trong nước, Gama Việt Nam đã xác định sẽ thiết lập tính cạnh tranh vượt trội của thang máy gia đình Domuslift so với các dòng sản phẩm tương tự từ chính chất lượng và những tính năng ưu việt này.

Các chỉ số kỹ thuật an toàn khắt khe của Domuslift đã được cộng đồng Châu Âu kiểm chứng qua hàng triệu sản phẩm được sản xuất, lắp đặt trong nửa thế kỷ qua. Hệ thống các thiết bị như nút dừng khẩn cấp trong cabin, tự động tắt các thiết bị điện khi thang không hoạt động, tia hồng ngoại tại cửa thang, hệ thống phanh an toàn, tự động trở về tầng gần nhất khi mất điện... chính là những thông số giúp người sử dụng hoàn toàn an tâm.

{keywords}

Hiện thị trường Việt Nam có hơn 400 doanh nghiệp đang kinh doanh thang máy. Để khẳng định tên tuổi thương hiệu trong thị trường cạnh tranh này không phải là điều đơn giản. Tuy nhiên Gama Việt Nam đã vượt qua để tồn tại vững vàng.

Tiêu chí cạnh tranh của Gama Việt Nam được cam kết bằng chất lượng sản phẩm và các dịch vụ hoàn hảo. Với dòng sản phẩm thang máy gia đình Domuslift, khách hàng được áp dụng chính sách bảo hành thiết bị 36 tháng trên toàn thế giới.

Gama Việt Nam cũng sẽ đồng hành với khách hàng với  chính sách bảo trì miễn phí 12 tháng. “Sau khi lắp đặt, thang máy  gia đình cần được bảo trì thường xuyên để đảm bảo hoạt động ổn định và an toàn. Tiêu chí này luôn được Gama Việt Nam xem như một thước đo trong cuộc cạnh tranh sòng phẳng với nhiều thương hiệu khác...”, ông Nguyễn Hải Đức khẳng định.

{keywords}

Là nhà phân phối  và chịu các trách nhiệm pháp lý liên quan đến sản phẩm thang máy gia đình Domuslift nhập khẩu Italy tại Việt Nam, Gama Việt Nam nhiều năm qua đã cung cấp hàng trăm sản phẩm thang máy  Domuslift chất lượng cao, đi kèm với các dịch vụ tư vấn, bảo trì hoàn hảo.

Domuslift  được các chuyên gia hàng đầu thế giới đánh giá cao bởi  kích thước linh hoạt với thực tế,  khả năng thích ứng với nhiều thiết kế kiến trúc sẵn có, không cần cải tạo nhà vẫn có thể lắp đặt được sản phẩm đạt chuẩn.

{keywords}

Bên cạnh đó, sở hữu một đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, trình độ kỹ thuật cao, có trách nhiệm với khách hàng, Gama Việt Nam đang ngày càng khẳng định ưu thế cạnh tranh vượt trội  trên thị trường thang máy gia đình tại Việt Nam hiện nay.

Công ty CP Gama Việt Nam

VPGD tại Hà Nội: Số C23 - Đường Cốm Vòng - Cầu Giấy - Hà Nội

VPGD tại TP.HCM: 1180/23B  Đường Quang Trung - Phường 8 - Gò Vấp - TP.HCM

Điện thoại:  +84-4-355-78-366 / Fax: +84-4-355-78-365

Website: www.gamavietnam.com.vn ; www.homelift.com.vn/ Email: gamavn@gmail.com

Hotline: + Miền Nam: Mr. Hùng: 0906.577.528 /0903.533.248

       + Miền Bắc: Mr. Toàn: 0984.616.167; Mr. Khôi: 0973.1985.85; Mr. Trung: 0963.043.238; Mr. Hưng: 0904.700.101;  Mr.Mạnh: 0983.868.900;  Mr.Tý: 0909.047.238.

An Minh