Nhắm tới khách hàng là giới công chức, có thu nhập trung bình, “đại gia” trong lĩnh vực BĐS TP.HCM là Công ty CP phát triển nhà Thủ Đức (Thuduc House) cũng vừa công bố thông tin cho ra mắt dòng sản phẩm căn hộ nhỏ (S-Home).

Theo đại diện Thuduc House, dự án đầu tiên trong dòng căn hộ tiện ích này là chung cư TDH - Phước Long, tại phường Phước Long B, Quận 9, dự kiến sẽ ra mắt thị trường vào cuối quý II/2015.

{keywords}

Phối cảnh chung cư TDH - Phước Long

Chung cư TDH - Phước Long tọa lạc tại phường Phước Long B, Quận 9, TP.HCM. Dự án nằm ngay cạnh UBND quận 9, cách ngã tư Thủ Đức khoảng 300m, trên trục giao thông tuyến Metro Bến Thành – Suối Tiên. Từ vị trí dự án rất thuận tiện đi ra Xa lộ Hà Nội để đi vào trung tâm TP và các tỉnh lân cận.

S-Home - chữ “S” với nhiều ý nghĩa biểu trưng của: Salariat home: ngôi nhà của công nhân viên chức. Safety, security home: căn hộ an toàn và yên bình. Sweet home: mái ấm ngọt ngào. Small, saving home: căn hộ nhỏ và tiết kiệm khi đầu tư Shelter: chốn nương tựa lâu dài. Sociality home: nơi cuộc sống chan hoà với cộng đồng.

{keywords}

Phòng khách chung cư TDH - Phước Long

Với S-Home, đặc điểm chung của những chung cư này là các dòng sản phẩm căn hộ có diện tích vừa đủ hoặc nhỏ (từ 45.6-83.6m2) nhưng được thiết kế đẹp, an toàn và ấm cúng, có nhiều tiện ích và công năng kèm theo, căn hộ xây dựng chất lượng, môi trường sống an ninh…đáp ứng phù hợp với khả năng thu nhập và nhu cầu lớn về thị trường bất động sản hiện nay của đa số người dân.

Mức giá chưa được chủ đầu tư công bố nhưng được kỳ vọng sẽ có những chính sách bán hàng thiết thực và thu hút sự quan tâm của khách hàng, vì những lý do sau: Đây là dòng sản phẩm nằm trong phân khúc trung bình, sản phẩm chủ đạo là những căn hộ với diện tích vừa và nhỏ, tổng giá trị sẽ thấp hơn so với những căn hộ diện tích lớn, dành cho người có thu nhập trung bình. Chiến lược bán hàng dựa trên nền tảng: phù hợp với nhu cầu khách hàng mua để ở, phương thức thanh toán linh hoạt dựa trên thu nhập của khách hàng.

Vân Lam