Mặc cho nắng nóng tăng lên từng giờ, hàng nghìn khách hàng vẫn đến tham dự và mua sắm nhân ngày khai trương siêu thị Trần Anh Bắc Giang tại số 01 Hùng Vương - TP Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang.

Chưa đến giờ mở cửa nhưng phía mặt tiền và bên cạnh siêu thị đã đông nghẹt người xếp hàng để theo dõi chương trình khai trương và chờ tới giờ mua sắm.

{keywords}

Kết thúc nghi lễ cắt băng trong buổi lễ khai trương, Trần Anh Bắc Giang chính thức mở cửa cho khách hàng vào thăm quan mua sắm. Ngay lập tức,  dòng người bên ngoài ào vào siêu thị. Ai cũng muốn trở thành người đầu tiên sở hữu các sản phẩm với giá mừng khai trương, đồng thời nhận các phần quà của chương trình Quà tặng đầu ngày.

Anh Tài trú tại phường Lê Lợi cho hay: “Biết hôm nay siêu thị Trần Anh khai trương, con trai tôi trước học ở Hà Nội cứ bắt tôi ra đây mua cái tivi mới. Nó bảo Trần Anh nổi tiếng ở Hà Nội lắm, giờ về Bắc Giang nhà mình mua gì đỡ phải đi xa. Không ngờ ban nãy mua hàng xong lại được tặng thêm 1 chiếc quạt cây mới toanh. Gia đình tôi mừng quá”

{keywords}

Một khách hàng khác mua rất nhiều sản phẩm, cả tivi, tủ lạnh và điều hòa thì  lại hồ hởi nói: “Nhà tôi ở tận Sơn Động. Hôm nay định đi mua mỗi cái tủ lạnh vì tủ ở nhà bị hỏng. Lại thấy sản phẩm gì cũng rẻ quá. Thế là tiện mua luôn chiếc tivi mới với chiếc điều hòa về để trong phòng ngủ. Thế mà lại được tặng thêm cả cái lò vi sóng. Tôi còn đang định phải thuê xe chở đồ về nhà thì bạn nhân viên kia bảo tôi cứ về trước, công ty sẽ trở về tận nhà. Tôi cũng không ngờ mình lại được phục vụ chu đáo như thế”

Được biết, trong thời gian khai trương, Trần Anh thực hiện chương trình khuyến mại tặng quà lên đến 1,000,000đ cho 2000 khách hàng đầu tiên. Đồng thời chạy song song hai chương trình bốc thăm may mắn với tổng trị giá giải thưởng lên đến gần 120,000,000đ và trợ giá cho rất nhiều sản phẩm như: tivi led 40” giá còn 5,990,000đ, điều hòa 1 chiều LG 9000BTU giá 6,690,000đ tặng quạt bàn, tủ lạnh Sharp 180L giá 4,490,000đ tặng nồi đơn inox, máy xay sinh tố Sharp giá chỉ 499,000đ….

{keywords}

Xây dựng hình ảnh là một “Chuyên gia Điện máy”, hàng hóa  bày bán tại Trần Anh luôn đa dạng về mẫu mã, phong phú về chủng loại. Đặc biệt, Trần Anh liên tục cập nhật các sản phẩm mới nhất của các hãng nổi tiếng, đem công nghệ tới gần người tiêu dùng một cách nhanh nhất.

Không những thể, Trần Anh còn kết hợp với các đối tác tài chính triển khai dịch vụ mua hàng trả góp cực kỳ nhanh chóng và tiện lợi. Khách hàng có thể tùy ý lựa chọn một đơn vị hỗ trợ để sở hữu ngay các sản phẩm đáp ứng nhu cầu của mình mà chi phí ban đầu bỏ ra rất thấp.

{keywords}

Đặc biệt, trong dịp khai trương này, khách hàng có thể tham gia chương trình “Hỗ trợ trả góp lãi suất 0%” với thủ tục  rất đơn giản và thuận tiện. Khách hàng có thể nhận ngay sản phẩm chỉ trong vòng 10-15 phút xét duyệt hồ sơ.

Tự hào là siêu thị điện máy hàng đầu với hệ thống siêu thị trải khắp địa bàn Hà Nội và các tỉnh thành miền Bắc cùng không gian bày trí rộng rãi, đẹp mắt, hệ thống sản phẩm đa dạng phong phú,  đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo và dịch vụ hậu mãi tuyệt vời. Trần Anh tin tưởng sẽ đem đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng đến với Trần Anh.

Thúy Ngà