Hơn 2 nghìn trái dưa sẽ được tặng miễn phí cho toàn bộ khách hàng mua hàng tại siêu thị Pico trong ngày thứ bảy 18/04/2015.

Sáng nay (17/4/2015) hàng chục tấn dưa hấu giúp đỡ nông dân Miền Trung đợt đầu tiên của Pico đã được tập kết tại các trung tâm của siêu thị.

{keywords}

Theo đại diện Pico, Pico đặt hàng dưa hấu từ cuối tuần trước, nhưng đến hôm nay mới nhận được dưa hấu chuyển về. Ngay từ sáng sớm, khi xe dưa vừa cập bến tại Pico 76 Nguyễn Trãi, hàng chục nhân viên siêu thị Pico đã tất bật bốc xếp dưa và chuyển đi các trung tâm khác để kịp tặng khách hàng.

{keywords}

Nhiều khách hàng mua sắm tại các siêu thị thuộc hệ thống Pico đã không giấu nổi sự ngạc nhiên “Tôi cứ tưởng Pico chuyển sang kinh doanh cả dưa, hỏi ra mới biết là mua ủng hộ bà con rồi tặng lại cho khách hàng, thật là một việc làm ý nghĩa” - chia sẻ của chị Minh Ngọc (Nguyễn Trãi, Hà Nội.

{keywords}

Bà Vũ Thị Ngọc Huệ - giám đốc siêu thị điện máy Pico cho biết: “Trong đợt đầu tiên này, chúng tôi đặt hàng hơn 10 tấn dưa được vận chuyển trực tiếp từ Quảng Ngãi về Hà Nội. Chúng tôi mong rằng sẽ giúp một phần dù nhỏ cho người dân trong tình trạng lao đao vì nguồn tiêu thụ hiện nay. Nhưng hơn thế, chúng tôi mong những hoạt động ý nghĩa mang tính nhân văn được nhân rộng trong toàn xã hội”

{keywords}

Chương trình này được Pico triển khai nhằm hưởng ứng lời kêu gọi chung tay giúp tiêu thụ hàng nghìn tấn dưa đang đến mùa thu hoạch của người dân Quảng Nam, Quảng Ngãi bị thương lái ép giá, nằm trong chuỗi chương trình “Kết nối yêu thương” được Pico khởi động từ đầu năm 2015.

Thúy Ngà