Người mẫu Hồ Vĩnh Anh gợi ý cho những tín đồ yêu thích thời trang phong cách Black Tie dự tiệc sang trọng, lịch lãm nhưng không quá cứng nhắc.

Phong cách Black Tie vốn được tạo nên bởi bộ vest phối hợp cùng nơ hoặc caravat dành cho các quý ông trong các bữa tiệc trang trọng. Thế nhưng, giới trẻ ngày nay luôn muốn phá cách với những trang phục như Black Tie để thể hiện được cá tính bản thân cũng như phong cách sống của mình. Hồ Vĩnh Anh đã chọn cho mình những mẫu vest, sơmi và caravat “ton sur ton” để làm bật lên sự tinh tế, thanh lịch và nam tính.

{keywords}

{keywords}

Ngoài việc chọn cho mình một bộ Black Tie để dự tiệc, Hồ Vĩnh Anh còn thể hiện phong cách sống qua cách chọn những thương hiệu thể hiện được đẳng cấp bản thân. Người mẫu điển trai đã chọn trang phục Hugo Boss của nhà thiết kế Jackson Wu - cũng là tác giả của dòng sản phẩm VSOP được thiết kế đặt biệt với vỏ chai là bộ vest theo phong cách Black Tie.

{keywords}

{keywords}

Những đêm tiệc Black Tie của dòng thức uống trứ danh luôn sôi động với sự kết hợp hoàn hảo của âm thanh, ánh sáng hiện đại nhất hiện nay đã và đang được tổ chức trên toàn quốc. Đây cũng là nơi để các bạn trẻ hội ngộ và thể hiện phong cách Black Tie theo “chuẩn” riêng của mình.

{keywords}

Giám đốc sáng tạo: Nguyễn Hoàng Anh

Nhiếp ảnh gia: Vic Nguyễn

Trang điểm & tóc: Kuny Lee

Trang phục: Hugo Boss