Nhãn hàng sơn Spec của công ty 4 Oranges và tỉnh đoàn Bình Định vừa tổ chức buổi lễ ra quân “Vì cuộc sống tươi đẹp” tại quảng trường Chiến Thắng, thành phố Quy Nhơn sáng 11/4/2015.

Buổi lễ có sự góp mặt của các cấp lãnh ban ngành đoàn thể trong tỉnh; đại diện phía nhà tài trợ và thu hút hơn 300 bạn đoàn viên thanh niên. Đặc biệt, trong năm nay MC Quyền Linh tiếp tục đồng hành các hoạt động bảo vệ môi trường với vai trò đại sứ.

{keywords}

Toàn cảnh lễ ra quân “Vì cuộc sống tươi đẹp” do sơn Spec tài trợ

Chương trình bao gồm các hoạt động: 50 xe đạp diễu hành trên các tuyến đường trung tâm Nguyễn Huệ, Lê Lợi, Xuân Diệu… phát 500 túi sinh học thân thiện môi trường ở khu vực trung tâm thương mại Quy Nhơn để người dân dùng thay thế túi nilon; phát 1000 tờ rơi nội dung về các cách tiết kiệm điện, nước; trồng 200 cây xanh ở trường tiểu học Âu Cơ, Phước thành phố Quy Nhơn.

Chương trình mong muốn nâng cao ý thức của người tham gia trong việc bảo vệ môi trường, tiết kiệm điện, tiết kiệm nước; sử dụng các nguồn tài nguyên thiên nhiên đúng cách; vì lợi ích quốc gia, hạn chế sử dụng túi nilon, trồng cây xanh giúp môi trường sống luôn xanh-sạch-đẹp.

{keywords}

MC Quyền Linh chia sẻ: “Đây là lần thứ 11 Quyền Linh đồng hành cùng chương trình Vì cuộc sống tươi đẹp. Cảm xúc của Linh cứ như lần đầu, vẫn cứ phấn khởi hăng say tham gia các hoạt động bảo vệ môi trường. Bản thân Linh thấy chương trình này thật ý nghĩa và nên duy trì. Chúng ta hãy hành động ngay hôm nay để bảo vệ môi trường, cuộc sống ngày mai”.

Được biết năm 2015, sơn Spec sẽ tài trợ khoảng 2 tỉ đồng cho các hoạt động đồng hành vì cuộc sống tươi đẹp cùng 9 tỉnh Đoàn: Bình Định, Bạc Liêu, Quảng Trị, Phú Yên, Ninh Thuận, Lâm Đồng, Bến Tre, Đồng Nai, Long An để kêu gọi người dân ý thức tiết kiệm điện, nước, bảo vệ môi trường. Trong suốt 3 năm qua, Sơn Spec là nhà tài trợ độc quyền cho các chương trình mang ý nghĩa thân thiện với môi trường như chương trình truyền hình Khoảnh khắc thường ngày; Không gian Xanh; Cuộc sống tươi đẹp.

Phương Thúy