Ngày 21/3/2015, tại Hà Nội, Prudential Việt Nam đã được trao giải thưởng Rồng Vàng với danh hiệu “Doanh nghiệp có dịch vụ tài chính xuất sắc nhất năm 2014”.

Đây là năm thứ 13 liên tiếp Prudential vinh dự nhận giải thưởng Rồng Vàng từ những thành tích đạt được thông qua các hoạt động kinh doanh và dịch vụ hiệu quả.

{keywords}

Bà Ðinh Hồng Ngọc - Ðại diện Prudential VN nhận Giải Thưởng Rồng Vàng cho dịch vụ tài chính xuất sắc nhất

13 năm giải thưởng Rồng Vàng đã minh chứng cho những nỗ lực của Prudential trong mảng dịch vụ tài chính qua hơn 15 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam. Hiện nay Prudential đã được mở rộng tại khắp 63 tỉnh thành trên toàn quốc với trên 230 Trung Tâm phục vụ khách hàng, Văn phòng Chi nhánh, Văn Phòng Tổng đại lý cùng sự phục vụ chuyên nghiệp và tận tâm của mạng lưới nhân viên và tư vấn viên lớn nhất Việt Nam.

Dịch vụ tài chính ưu việt đã và đang giúp hàng triệu khách hàng của Prudential an tâm về tài chính trước những rủi ro trong cuộc sống cũng như tự tin đầu tư cho bản thân và gia đình trong tương lai.

{keywords}

Ông Wilf Blackburn Tổng Giám đốc Công ty BHNT Prudential VN cho biết: “Trong suốt chặng đường phát triển bền vững tại Việt Nam, khách hàng luôn là mục tiêu trọng tâm mà công ty hướng tới. Chúng tôi sẽ tiếp tục nâng cao chất lượng các dịch vụ tài chính để làm cho khách hàng an tâm và tin tưởng vào sự bảo vệ của bảo hiểm nhân thọ từ Prudential Việt Nam.”

Danh hiệu “Doanh nghiệp có dịch vụ tài chính xuất sắc nhất” năm 2014 của Prudential cũng ghi nhận những sáng kiến mới trong việc đem đến cho khách hàng các ứng dụng công nghệ hiện đại của Prudential. Theo đó, năm 2014, công ty đã ra mắt ứng dụng đầu tiên trên thiết bị di động thông minh PruCarePlus và dịch vụ hỗ trợ khách hàng 24/7 của sản phẩm Phú-Tâm An.

Vĩnh Phú