Từ ngày 25/3 đến 29/3/2015, Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội được tổ chức tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Việt Nam ( Hà Nội).

Với chủ đề “Hội nhập - Công nghệ - Đỉnh cao”, Vietbuild Hà Nội thật sự là ngày Hội truyền thống của doanh nghiệp Ngành Xây dựng - Bất động sản - Vật liệu xây dựng & Trang trí nội ngoại thất với 1.350 gian hàng tham gia.

Tiếp tục đồng hành với vai trò là nhà Tài trợ chính, Đồng Tâm Group đầu tư xây dựng gian hàng một cách rất đặc biệt, lấy hình ảnh Đất - Nước - Gió - Lửa, 4 yếu tố hình thành nên vũ trụ và quyết định sự sống của con người - làm ý tưởng sáng tạo gian hàng.

{keywords}

Khu trưng bày các sản phẩm Đồng Tâm tại Vietbuild Hà Nội 2015.

Các sản phẩm cốt lõi của Đồng Tâm cũng được sản xuất dựa trên các yếu tố này, gắn liền với thiên nhiên và thân thiện với môi trường , là chủ đề cho việc trưng bày cũng như giới thiệu đến người tiêu dùng và thị trường xây dựng phía Bắc những bộ sưu tập mới nhất ở tất cả các dòng sản phẩm được ưa chuộng như gạch bông, sứ vệ sinh, ngói màu, sơn trang trí, bột trét tường, cửa nhựa uPVC, đặc biệt là các sản phẩm mới: 3060 SAHARA, 6060 SNOW, 6060 VENUS, 8080DB.. các mẫu gạch lát sân vườn như 4040 DAGHEP, 5050 Trường Sa Việt Nam, Hoàng Sa Việt Nam…

Nhờ ý tưởng độc đáo đầy tính sáng tạo nghệ thuật, các sản phẩm Đồng Tâm tưởng chừng như khô khan với gạch, ngói , sơn , cửa.. trở nên mềm mại, bay bổng với hình ảnh Gạch bông khắc họa trên “ núi lửa”, mây trắng trời xanh, biển cả tung ngọn sóng bạc đầu , gió xoay tròn những chong chóng màu Sơn rực rỡ bên khung cửa Đồng Tâm…

Không gian triển lãm độc đáo, mới lạ và tạo ấn tượng mạnh cho khách tham quan. Tại triển lãm, Đồng Tâm sẽ tổ chức nhiều chương trình biểu diễn nghệ thuật đặc sắc, kết hợp với các trò chơi nhận biết sản phẩm, thương hiệu Đồng Tâm thú vị cùng nhiều phần quà hấp dẫn, mang đến cho khách hàng những giây phút thoải mái khi đến tham quan gian hàng.

Thu Thủy