Là khách mời VIP tại giải đấu Cúp Polo từ thiện VN 2015 diễn ra tại sân golf Long Thành vừa qua, Huyền Trang xuất hiện trẻ trung, ấn tượng.

Trận đấu giữa đội Hoàng gia Thái Lan và đội bóng Hoàng gia Brunei thu hút khoảng 400 khách mời danh dự, trong đó có cháu trai lớn nhất của Nữ hoàng Anh là ông Peter Phillips. Ông Peter là người giới thiệu về Cúp Polo từ thiện và sau đó trao thưởng cho các đội chơi.

{keywords}

Siêu mẫu Huyền Trang chọn phong cách thoải mái và cá tính khi tham dự sự kiện.

{keywords}

{keywords}

Đây là lần đầu tiên giải Polo từ thiện được tổ chức tại Việt Nam. Sự kiện được tổ chức với sự đồng hành của thương hiệu Royal Salute Word Polo. Thương hiệu này đã mở rộng uy tín của mình tại các giải Polo tại Mỹ, Ấn Độ, Tây Ban Nha… với tiêu chí tôn vinh đẳng cấp, sự mạnh mẽ và khéo léo cùng sự đoàn kết của những quý ông đam mê Polo.

{keywords}

Có nguồn gốc ở châu Á, Polo là một môn thể thao đội chơi trên lưng ngựa. Mục tiêu là ghi được bàn thắng vào lưới một nhóm đối lập. Dòng polo có bốn người chơi mỗi bên được điểm bằng lái nhựa nhỏ màu trắng hoặc quả bóng gỗ vào các mục tiêu của đối phương bằng cách sử dụng một vồ xử lý lâu.

Trong khi đó tại đấu trường polo, chỉ có ba cầu thủ được yêu cầu cho mỗi đội, người chơi với một quả bóng chứa đầy không khí nhỏ, tương tự như một quả bóng đá nhỏ. Cho đến bây giờ, polo được chơi chuyên nghiệp ở 50 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới. Nó được đặt tên là "Sport của King" và được liệt kê trong số các môn thể thao Olympic.

{keywords}

Bà Nguyễn Thị Hoàng Anh- TGĐ thương hiệu tài trợ trao giải cho quý ông may mắn trong sự kiện.

Tấn Tài