SmartOSC - Công ty chuyên cung cấp các giải pháp thương mại điện tử cho các thương hiệu hàng đầu thế giới vừa mở văn phòng đại diện tại TP.HCM, hướng tới khẳng định vị trí số 1 trong lĩnh vực TMĐT tại Việt Nam.

Một sự kiện đặc biệt đã diễn ra mừng dịp khai trương Văn phòng phía Nam của SmartOSC. Từ 12h00 - 13h00 ngày 20/3/2015 tất cả nhân viên công sở và người dân gần Khu văn phòng ETown Cộng Hòa – TP.HCM đều nhận được những phần quà kỷ niệm từ SmartOSC. Đặc biệt, 500 người đầu tiên tham gia chương trình được tặng kèm gift code may mắn trúng thưởng điện thoại di động Nokia Lumia 730.

Một số hình ảnh của Lễ khai trương Văn phòng đại diện SmartOSC tại TP.HCM:

{keywords}

 Ban lãnh đạo SmartOSC cùng đại diện khách mời cắt băng khánh thành

Nhân dịp khai trương SmartOSC gửi tặng 500 phần quà kỷ niệm cho nhân viên công sở và người dân gần Khu văn phòng ETown Cộng Hòa.

{keywords}

{keywords}

Khi đồng hồ điểm đúng 13h00 SmartOSC tổ chức quay số trúng thưởng điện thoại di động Nokia Lumia 730.

  {keywords}

Và kết quả, người thắng cuộc là anh Ngô Thiên Kỳ - 42 tuổi.

Tham dự sự kiện, khách mời còn được trải nghiệm mini game thú vị mang tên “Thử tài Cashier”. Đây là mini game mô phỏng những tính năng nổi bật của Phần mềm bán hàng X-POS của SmartOSC, như: tạo đơn hàng, chỉnh sửa đơn hàng, thanh toán, lưu trữ dữ liệu, đồng bộ hóa dữ liệu, báo cáo thống kê…

{keywords}

{keywords}

Phần mềm bán hàng X-POS là phần mềm tích hợp đầu tiên của Việt Nam được liên kết với hệ thống thương mại điện tử trên nền tảng Magento. Tất cả các thông tin đều được tập trung và xử lí ở một hệ thống duy nhất mang tên Cửa hàng Magento trực tuyến - giúp khâu quản lí và chăm sóc khách hàng trở nên nhanh chóng và thuận tiện hơn.

Website chính thức của SmartOSC: www.smartosc.com

Vũ Minh