Jaguar Land Rover Việt Nam đã chính thức ra mắt showroom lớn nhất Đông Nam Á với diện tích hơn 4.200 m2 tại Long Biên, Hà Nội.

{keywords}

Showroom Jaguar Ranger Rover lớn nhất Đông Nam Á tại Hà Nội

Showroom Chính Thức Jaguar - Land Rover (JLR) Việt Nam của Tập đoàn New City Group (Tân Thành Đô) chi nhánh Hà Nội - Đại lý phân phối chính hãng các dòng xe Jaguar - Land Rover tại Việt Nam.

Với dịch vụ bảo hành chính hãng của Land Rover Anh Quốc tại Hà Nội tọa lạc tại số 3-5 Nguyễn Văn Linh – Long Biên Hà Nội với tổng diện tích lên đến hơn 4500 m2 và theo tiêu chuẩn JLR’s 3S global standards và được xem là Showroom Chính Hãng Jaguar – Landrover quy mô lớn nhất Khu Vực Châu Á. Với kinh phí đưa ra đến thời điểm hiện tại hơn 2 triệu USD với Dịch Vụ trọn gói 3S : Sales – Service – Spare Parts mang tiêu chuẩn toàn cầu của thương hiệu Quốc Tế Jaguar – Land Rover.

Dự kiến khai trương chính thức và đưa vào hoạt động vào tháng 5/2015.

Hệ thống Dịch Vụ - Bảo Hành – Sửa Chữa : khu Dịch vụ hơn 2000 m2 với 12 Khoang Sửa Chữa có thể chăm sóc được 12 xe cùng lúc. Công Ty đảm bảo sẽ cung cấp tất cả Dịch Vụ Sửa Chữa với hoàn toàn Phụ Kiện Chính Hãng, đội ngũ Kỹ thuật được đào tạo Chuyên môn cho riêng mỗi dòng xe sẽ đem đến Chất Lượng tốt nhất cho Khách Hàng.

Hiện tại, showroom đang trong quá trình hoàn thiện để kịp tiến độ khai trương vào quý I/2015. Tọa lạc tại số 3, lô 3+5 đường Nguyễn Văn Linh, phường Gia Thụy, Long Biên, đây sẽ là 1 trong 2 trụ sở của Jaguar Land Rover tại Hà Nội.

{keywords}

Là sự kết hợp của 2 hãng xe sang phổ thông hàng đầu của Anh Quốc, Jaguar Land Rover đang quyết tâm đưa tên tuổi của mình lấn sâu hơn vào thị trường xe sang Việt Nam. Minh chứng cho điều đó chính là việc liên tiếp trong 2 năm, 2 showroom có quy mô lớn của hãng được mở tại Sài Gòn và Hà Nội. Việc chính thức có mặt tại Việt Nam, những mẫu sedan hạng sang của Jaguar sẽ là đối thủ cạnh tranh trực tiếp của Mercedes, BMW, Lexus hay Audi.

Chương trình khuyến mãi Dịch Vụ đầu năm 2015 từ nay đến hết ngày 31/3/2015 :

Hỗ trợ phí trước bạ 200 triệu dành cho các dòng xe Jaguar XF,Jaguar XJ 2.0, Range Rover Evoque.

{keywords}
{keywords}

{keywords}

Bắt đầu có mặt tại Việt Nam, Jaguar sẽ giới thiệu đến thị trường đầy tiềm năng này 4 mẫu xe Jaguar XF, XJ 3.0, XJL 5.0 và mẫu xe thể thao 2 cửa F-tyle.

Thanh Hương