Không cần đào sâu nền nhà, không cần phá dỡ hay thay đổi không gian sinh hoạt, thay đổi nguồn điện, … chúng ta vẫn có thể lắp đặt được cho gia đình mình chiếc thang máy đẳng cấp châu Âu, sang trọng, tiện ích và an toàn.

Dòng thang máy ưu việt này được các hãng thang máy gia đình số một Italy, Tây Ban Nha ủy quyền chính thức cho công ty Cổ phần Gama Việt Nam cung cấp, lắp đặt và bảo trì tại Việt Nam.

{keywords}

Ảnh Gama Việt Nam chụp công trình thực tế tại phố Nguyễn Chí Thanh - Hà Nội

Không cần cải tạo nhà

Không cần đào sâu nền nhà: Với dòng thang máy gia đình công nghệ thủy lực Italy do Gama Việt Nam được ủy quyền cung cấp chính thức thì yêu cầu chiều sâu âm sàn chỉ cần đạt100mm - 150mm. Thậm chí, chủ nhà không phải đào xuống nền mà chỉ cần nâng lên một hàng gạch để giải quyết vấn đề trên. Trong khi đó, các dòng thang máy khác yêu cầu phải có độ sâu âm sàn là 1000 - 1500mm. Nhiều công trình nhà cải tạo vướng móng bè, tường cũ hoặc bể phốt không thể đào sâu được. Việc đào sâu còn có thể động long mạch, ảnh hưởng tài vận gia chủ.

{keywords}

 Thang máy gia đình nhập khẩu Châu Âu (ảnh do Gama Việt Nam cung cấp)

Chiều cao tầng trên cùng tối thiểu là 2400mm: Khi hầu hết những thang máy gia đình đều yêu cầu chiều cao tầng trên cùng là 3900mm thì dòng thang máy gia đình nhập khẩu nguyên chiếc từ Italy chỉ yêu cầu chiều cao tầng trên cùng là 2400mm. Thêm vào đó, kích thước tối thiểu của hố thang “siêu nhỏ” rất phù hợp với những ngôi nhà có không gian hẹp hoặc những lựa chọn lắp đặt dưới hầm thang bộ (rộng 650mm, sâu 910mm, đủ để lắp chiếc thang có cabin rộng 480mm, sâu 550mm- dùng cho 1 người).

{keywords}

 Lắp thang máy trong lòng thang bộ cho nhà cải tạo (Ảnh công trình tại TPHCM)

Không thay đổi kiến trúc ban đầu: Bởi, thang máy gia đình nhập khẩu nguyên chiếc từ Italy không yêu cầu xây giếng bê tông. Không gian ngôi nhà sẽ trở nên khoáng đạt và sang trọng hơn với giếng thang được dựng lên từ vách kính trong suốt, gỗ, gạch, ….

Không cần thay đổi nguồn điện điện gia đình: Với dòng điện gia đình 1 phase thang máy thủy lực nhập khẩu nguyên chiếc từ Châu Âu vận hành hoàn toàn ổn định, an toàn.

{keywords}

 Thang máy gia đình nhập khẩu Italy Gama Việt Nam cung cấp tại TPHCM

An toàn, dịch vụ sau bán hàng hoàn hảo

Với các chỉ số kỹ thuật an toàn theo tiêu chuẩn Quốc tế đươc cộng đồng châu Âu chấp nhận, thang máy gia đình nhập khẩu nguyên chiếc từ Italy đạt độ an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Thang sẽ tự động trở về tầng gần nhất khi mất điện, có nút dừng khẩn cấp trong cabin, tự động tắt các thiết bị điện khi thang không hoạt động, tia hồng ngoại tại cửa thang thiết bị báo động điện tử, điều khiển từ xa…. Đặc biệt an toàn cho người già và trẻ nhỏ.

{keywords}

Thang máy gia đình nhập khẩu Italy Gama Việt Nam cung cấp tại khu biệt thự Chateau (TP HCM)

Chính sách bảo hành thiết bị 36 tháng trên toàn thế giới. Công ty cổ phần Gama Việt Nam là đơn vị ủy quyền chính thức của hãng, chịu trách nhiệm cung cấp, lắp đặt, bảo trì và các trách nhiệm pháp lý lien quan tại khu vực Việt Nam, Lào, Campuchia.

Đẳng cấp quốc tế

Dòng thang máy thủy lực Italy xuất hiện trên thế giới nửa thế kỷ trước (1966). Hàng triệu chiếc được sản xuất 50 năm qua ghi dấu đặc biệt bởi những công trình tiêu biểu như: cửa hàng thời trang Chanel, Dolce & Gabbana, nhà cầu thủ bóng đá David Beckham, nhà ở của tổng thống Ý…

Tại Việt Nam, các công trình được lắp đặt thang máy thủy lực Italy chủ yếu tại khu biệt thự Vườn Đào, Vincomvillage; nhà phố cải tạo tại khu phố cổ (Hà Nội), khu biệt thự Chateau, khu đô thị cao cấp Saigon Pearl (TPHCM), ……

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, xin vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ phần Gama Việt Nam

Địa chỉ: Số C23, đường Cốm Vòng, Phường Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0435578366/207

Hotline:

Miền Bắc: 0973198585/0947433312/0984 616167/ 0963043238

Miền Nam: 0903 533 248

Website: www.gamavietnam.com.vn/ www.homelift.com.vn/

Thúy Ngà