Theo kế hoạch năm 2015, Ngân hàng TMCP Nam Á (Nam A Bank) sẽ tiếp tục tuyển một lượng lớn nhân sự bao gồm các vị trí từ quản lý cấp cao đến các chức danh chuyên viên, nhân viên trưởng phó phòng chi nhánh, hội sở… với mong muốn tìm những ứng viên có tâm huyết.

Đối với những người có năng lực quản lý, đủ khả năng để có thể đảm nhiệm công việc cao hơn luôn có chính sách ưu tiên, xem xét tạo mọi điều kiện để nắm giữ những vị trí trọng yếu.

Lý giải cho việc liên tục tuyển nhiều vị trí, một lãnh đạo Nam A Bank chia sẻ: “Chúng tôi hiểu được rằng con người luôn là tài sản vô giá, là yếu tố cốt lõi tạo nên sự thành công và góp phần vào quá trình hình thành, phát triển của mỗi doanh nghiệp. Chính vì vậy mà chính sách nhân sự của Nam A Bank được xây dựng với mục đích biến nguồn nhân lực trở thành ưu thế đặc biệt, giữ vai trò quyết định để thực hiện thành công những mục tiêu chiến lược đề ra. Đồng thời, việc tuyển dụng nhiều nhân sự là nhằm gia tăng năng lực quản trị điều hành trong giai đoạn phát triển bứt phá của Nam A Bank".

{keywords}

Khách hàng đang thanh toán tiền điện qua Internet banking Nam A Bank

Theo đó, Nam A Bank luôn luôn chú trọng công tác xây dựng đội ngũ nguồn nhân lực có tâm huyết và năng lực chuyên môn, có khả năng tác nghiệp với cộng sự để tạo ra giá trị đặc trưng của Nam A Bank và phù hợp với từng giai đoạn phát triển của Ngân hàng.

Được biết, ngoài lương và phúc lợi hấp dẫn, khi gia nhập đội ngũ nhân viên Nam A Bank còn được hưởng chính sách làm việc công bằng, hiệu quả. Nhân viên Nam A Bank sẽ được đào tạo để củng cố kiến thức và phát triển nghề nghiệp, làm việc trong 1 môi trường chuyên nghiệp.

{keywords}

 Khách hàng đang thực hiện thanh toán qua thẻ Nam A MasterCard

Tại Nam A Bank, không chỉ có học hỏi không ngừng mới có thể cạnh tranh trong kinh doanh và đạt được sự thành công vững bền. Mỗi cán bộ nhân viên, dù ở vị trí nào, chức vụ nào, cũng thường xuyên được trau dồi và học tập những kiến thức và kỹ năng nghề nghiệp mới để đáp ứng yêu cầu công việc và thăng tiến trong nghề nghiệp. Nam A Bank luôn tạo điều kiện để người lao động có cơ hội học hỏi, phát triển bản thân, lấy thách thức làm cơ hội phát triển nghề nghiệp, thể hiện năng lực cá nhân.

Cùng Nam A Bank đón Xuân rộn ràng

Từ 10/02 -10/04/2015, Nam A Bank triển khai chương trình ưu đãi “Mua sắm ngay, Lộc trao tay”.

Tham gia chương trình, khách hàng có thể thỏa sức mua sắm khi giao dịch bằng thẻ tín dụng quốc tế MasterCard Nam A Bank và có cơ hội hoàn tiền lên đến 1% trên tổng doanh số chi tiêu của khách hàng.

Ngoài ra, trong chương trình khuyến mãi Xuân vàng Nam Á có tên gọi Cào ngay - trúng lớn (áp dụng từ 26/01 - 25/04/2015), mỗi khách hàng tham gia gửi tiền tiết kiệm tại Nam A Bank từ 2 triệu đồng trở lên sẽ nhận ngay 1 thẻ cào với cơ hội trúng thưởng trong gần 400 ngàn giải thưởng hấp dẫn (tổng giá trị lên đến 8.4 tỷ đồng).

Bên cạnh đó, chủ thẻ tín dụng quốc tế MasterCard Nam A Bank còn nhận thêm nhiều ưu đãi giảm giá khác tại các điểm liên kết chấp nhận thẻ Nam A Bank trên toàn quốc.

Chi tiết về các Điểm liên kết ưu đãi vui lòng xem tại: http://namabank.com.vn/images/news/36/7204/6605/UU-DAI-MASTERCARD-170114-20-03-2014.pdf.

Để được hỗ trợ về dịch vụ thẻ tín dụng quốc tế MasterCard Nam A Bank vui lòng liên hệ CN/PGD Nam A Bank gần nhất hoặc Hotline: 19006679.

Vĩnh Phú