Với chiều cao 3 mét được trang trí với hàng vạn tấm thiệp bàn tay đủ màu sắc rực rỡ, ngộ nghĩnh và đáng yêu chờ đợi các em nhỏ viết lên những điều ước của mình, Cây Bàn Tay Yêu Thương hứa hẹn sẽ là điểm nhấn đặc biệt thu hút đông đảo khách tham quan.

Đây là một chương trình ý nghĩa do nhãn hàng Lifebuoy tổ chức với thông điệp mới Tết trao yêu thương, cùng hướng tới “Hào khí Việt - Bản sắc Việt Nam”, chủ đề chung của Đường sách Ất Mùi 2015 diễn ra từ 28 tháng Chạp đến mồng 4 Tết (16/2-22/2/2015).

{keywords}

Cây Bàn Tay Yêu Thương chứa đựng hàng chục ngàn ước mơ hồn nhiên của trẻ nhỏ

Trong mùa Tết 2014, Cây Bàn Tay Yêu Thương đã thu hút đến hơn 9.000 điều ước hồn nhiên và đáng yêu. Những điều ước ấy đã khiến các bậc phụ huynh không chỉ bất ngờ với những lời chúc của con trẻ mà còn thấy vui khi nhận ra các bé đã lớn và biết quan tâm đến người thân, cộng đồng.

Đặc biệt, đôi bàn tay còn là biểu tượng của hành động giúp đỡ mọi người, chia sẻ và trao yêu thương. Đây cũng là thông điệp mà Lifebuoy muốn gửi gắm, khuyến khích các em nhỏ dùng đôi bàn tay bé xinh, sạch sẽ của mình làm nhiều việc tốt, giúp đỡ bố mẹ, người thân, từ đó mang mùa xuân đến cho cộng đồng.

hình ảnh
Mô tả
{keywords}

{keywords}

Nhiều hoạt động thú vị đang chờ đón các bé tại sự kiện Cây Bàn Tay Yêu Thương

Ngoài ra khi đến với Cây Bàn Tay Yêu Thương, các bé còn được tham gia rất nhiều các hoạt động thú vị khác như đọc sách, tô màu, vẽ tranh, chụp ảnh... Đây thực sự là một món quà Tết, một hoạt động thú vị và bổ ích Lifebuoy dành tặng người dân TP.HCM trong dịp năm mới.

Xem thông tin chi tiết về sự kiện tại Facebook Lifebuoy Vietnam: https://www.facebook.com/LifebuoyVietnam.

Thu Hằng