Ngày 30/1/2015, công ty MPE và tập đoàn Battenfeld-cincinnati & Unicor, Đức đã kí hợp tác chiến lược về đầu tư trang thiết bị máy móc. 

{keywords}

Được thành lập 1999, cho đến nay với hệ thống chi nhánh và văn phòng đại diện trải khắp 3 miền Bắc, Trung, Nam , kênh phân phối của thiết bị điện MPE phủ khắp 64 Tỉnh Thành toàn lãnh thổ Việt Nam, Và không chỉ ở 3 nước Singapore, Laos, Cambodia mà MPE sẽ cam kết mở rộng thị trường ra nhiều nước trên thế giới. 

Các sản phẩm MPE được sản xuất trên các dây chuyền hiện đại nhất của châu Âu do các nhà sản xuất máy móc hàng đầu thế giới đến từ Đức, máy cho ra năng suất tăng gấp 3 lần, cùng những tính năng an toàn tuyệt đối cho người vận hành máy, tiết kiệm năng lượng điện, không ô nhiễm môi trường, tiết kiệm nhân sự. Với những đặc tính ưu việt trên, các sản phầm của công ty luôn đạt các tiêu chuẩn trong nước và quốc tế như: tiêu chuẩn IEC 60669-1, BS EN 50086-2-1:1996,...

{keywords}

Thương hiệu MPE được khách hàng biết đến qua các sản phẩm chất lượng cao, mẫu mã hiện đại, phong phú và đa dạng như : Ống luồn dây điện, Công tắc & ổ cắm điện, đèn chiếu sáng, đèn LED, Thiết bị đóng cắt, tủ điện, phích cắm & Ổ cắm công nghiệp … Với vai trò là nhà sản xuất thiết bị điện hàng đầu Việt Nam, MPE đã không ngừng nghiên cứu và phát triền để đa dạng hóa sản phẩm, mang đến cho ngưới tiêu dùng những sản phẩm chất lượng cao và giá thành hợp lý.

Tất cả các sản phẩm mang thương hiệu MPE được kiểm tra chặt chẽ bởi hệ thống quản lý chất lượng tiên tiến ISO 9001:2008, với thế mạnh các dây chuyền sản xuất hiện đại nhất của châu Âu, sản phẩm MPE đã và đang tạo niềm tin nơi các kỹ sư, các nhà tư vấn thiết kế, nhà thầu và người tiêu dùng trong suốt 10 năm qua. 

Tấn Tài