Tiếp nối thành công sự kiện “Cảm ơn Mẹ” được tổ chức tại Hà Nội, hơn 1000 bà mẹ và em bé đã tới tham dự “Ngày hội mẹ và bé năng động” được tổ chức tại TP.HCM ngày 25/1/2015.

Bobby phối hợp cùng Bệnh viện Từ Dũ tổ chức ngày hội Mẹ và bé năng động với lời chúc mẹ và bé đón chào năm mới 2015 thật nhiều sức khỏe và niềm vui

Với sự góp mặt của hơn 1000 bà mẹ và em bé, ngày hội thực sự đã tạo nên một không khí hứng khởi đầu năm.

Tại ngày hội, các chương trình được thiết kế không chỉ dành riêng cho mẹ và bé, mà bố cũng có những trải nghiệm thật tuyệt vời.

{keywords}
Các gia đình tới đăng ký tham dự chương trình từ sớm

{keywords}
Lắng nghe chia sẻ từ các bác sĩ

{keywords}
Các bài tập Yoga lúc mang thai cho các mẹ

{keywords}
Các bố được thực hành tắm bé

Không chỉ được nghe các chuyên gia tư vấn về kiến thức chăm sóc cho bé, các gia đình còn được tham gia vào các trò chơi vui nhộn.

{keywords}
Hái lộc đầu xuân

{keywords}
Trò chơi xếp hình

{keywords}
 Người chơi được nhận những phần quà thiết thực

{keywords}
Được tư vấn và massage thư giãn

{keywords}
Và trở thành những người may mắn nhận lộc đầu xuân

Sau khi thực hành trong phần thi tắm bé, anh Nhân (Q3. TP.HCM) chia sẻ: “Tôi luôn muốn sát bên vợ để giúp đỡ cô ấy trong việc chăm sóc em bé nhưng lại sợ mình vụng về. Nhờ ngày hôi, tôi đã được các chuyên gia tư vấn và được thực hành tắm bé, cảm giác lo lắng vơi bớt. Cám ơn Bobby đã cho chúng tôi một ngày hội ý nghĩa”.

Chị Loan (Q.Bình Thạnh, TP.HCM) vui mừng là người may mắn trong phần bốc thăm trúng thưởng: “Hôm nay quả thật rất vui. Mình may mắn trúng giải nhất, con trai chơi hái lộc cũng trúng giải cao, chắc chắn năm mới này sẽ hên lắm đây!”

Anh Vũ