Trong thời gian gần đây, Công ty CP Đức Khải (gọi tắt là “Đức Khải”) liên tiếp nhận được khoảng 50 phản ánh của các khách hàng - người tiêu dùng đang sử dụng máy điều hòa không khí Toshiba do Đức Khải cung cấp trên thị trường Việt Nam về hiện tượng rò rỉ, xì ga không đảm bảo độ lạnh để sử dụng.

Dưới đây là Thông báo của Công ty Cổ Phần Đức Khải về việc khắc phục sự cố này


Ngay sau khi nhận được những phản ánh của khách hàng về hiện tượng rò rỉ, xì ga; Đức Khải đã cử nhân viên kỹ thuật, bảo hành đến hiện trường để kiểm tra và xử lý. Nhằm đảm bảo sức khỏe cho khách hàng nói riêng và sức khỏe cho cộng đồng nói chung là điều ưu tiên hàng đầu nên Đức Khải đã đưa ra các giải pháp như sau:

- Đối với các chủng loại máy ĐHKK 01 ngựa RAS-10N3A-V bị xì ga do lỗi kỹ thuật trong quá trình sản xuất của Nhà máy; Đức Khải cho thay mới toàn bộ dàn nóng cho khách hàng mà không tính thêm bất cứ chi phí phát sinh nào;

- Đối với các chủng loại khác do đã hết hạn bảo hành thì Đức Khải đã tư vấn và khuyến nghị đến khách hàng để thay đầu nén (máy nén) với chi phí phù hợp.

Lỗi kỹ thuật đối với lô hàng trên 11.000 bộ máy ĐHKK Toshiba chủng loại RAS-10N3A-V do Đức Khải nhập khẩu từ Nhà máy sản xuất Toshiba tại Thái Lan là điều nằm ngoài mong muốn. Hiện tượng rò rỉ ga có thể còn tiếp tục xảy ra đối với một số khách hàng đang sử dụng chủng loại RAS-10N3A-V. Để giảm thiểu sự ảnh hưởng đến sức khỏe của khách hàng nói riêng và sức khỏe của cộng đồng nói chung, Đức Khải xin thông báo và khuyến nghị đến khách hàng - người tiêu dùng một số nội dung cần lưu ý như sau:

1. Đối với khách hàng đang sử dụng máy ĐHKK Toshiba chủng loại RAS-10N3A-V có thể liên hệ với Đức Khải để được hướng dẫn các thông tin và quy trình thay đổi máy ĐHKK mới cùng chủng loại mà không tốn bất cứ khoản chi phí nào.

2. Đức Khải xin nhận trách nhiệm với khách hàng, người tiêu dùng về những lỗi kỹ thuật đối với chủng loại máy RAS-10N3A-V. Đức Khải sẽ tiếp tục yêu cầu Nhà sản xuất máy ĐHKK Toshiba phải có trách nhiệm bồi thường thiệt hại cho người tiêu dùng đã sử dụng máy ĐHKK Toshiba chủng loại RAS-10N3A-V bị lỗi kỹ thuật làm ảnh hưởng đến sức khỏe của khách hàng nói riêng và sức khỏe của cộng đồng nói chung một cách thỏa đáng và phù hợp.

3. Mọi thông tin chi tiết về sửa chữa, thay đổi đối với các sự cố lỗi kỹ thuật như thông báo nêu trên; xin vui lòng liên hệ số điện thoại nóng: (08) 3835 1991 (trong giờ làm việc); ngoài giờ làm việc: 0908 212928 gặp Ms.Vân và hộp thư điện tử: cskh.toshiba@duckhai.com.vn.

Một lần nữa, Đức Khải thành thật gửi lời xin lỗi đến quý đối tác, khách hàng về lỗi kỹ thuật đối với các sản phẩm nói trên và rất mong nhận được sự chia sẻ, hỗ trợ của quý khách hàng. Đức Khải mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, ủng hộ của quý đối tác khách hàng và người tiêu dùng trên thị trường Việt Nam. 

(Theo Công ty Cổ Phần Đức Khải)