Các giải thưởng xe máy Honda, điện thoại Iphone 6, máy quay Sony trong chương trình “Lái thử trúng thật” của Công ty Honda Việt Nam đã tìm thấy chủ nhân.
 
Ngày 26/1/2015 Công ty Honda Việt Nam đã tổ chức buổi lễ rút thăm trúng thưởng chương trình “Lái thử trúng thật”. Lễ rút thăm đã tìm ra các khách hàng may mắn trúng giải:
 

{keywords}


Chương trình “Lái thử trúng thật” được Honda Việt Nam tổ chức từ 8/12/2014 đến hết ngày 15/1/2015. Khi tham gia lái thử xe Civic, CR-V và City mới tại các Đại lý Honda Ô tô trong khoảng thời gian này, khách hàng sẽ được nhận quà tặng cùng 01 phiếu bốc thăm may mắn có mã số dự thưởng và có cơ hội nhận được các giải thưởng hấp dẫn như trên.

{keywords}

{keywords}


Chương trình đã được khách hàng đón nhận nhiệt tình với con số lên tới 3.220 lượt khách hàng lái thử xe trong hơn 1 tháng.

{keywords}


Anh Nguyễn Ngọc Sơn, đã tham gia lái thử City tại Đại lý Honda Ôtô Long Biên cho biết: “Tôi đã lái thử Honda City mới và thực sự thấy hài lòng về kiểu dáng cũng như khả năng vận hành của xe. Sau khi lái thử Honda City, và cân nhắc các xe cùng phân khúc khác, tôi đã quyết định mua ngay chiếc Honda City này”.
 
Theo ý kiến của các khách hàng đang sở hữu xe ô tô Honda, khả năng vận hành tốt là một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu dẫn tới quyết định mua mẫu xe hiện tại. Điều này cũng lý giải thành công của các mẫu xe Honda. Honda City với doanh số cộng dồn 2.944 xe từ đầu năm 2014 - tăng trưởng 200% so với năm 2013 (1.474 xe).

Thế hệ thứ tư vừa ra mắt vào tháng 9/2014 luôn là một trong 2 mẫu xe bán chạy nhất trong phân khúc sedan cỡ nhỏ với doanh số 1.358 xe tính đến tháng 12/2014, trong khi đó CR-V vẫn khẳng định vị trí tiên phong trong dòng SUV 5 chỗ với doanh số 5.083 xe kể từ khi được ra mắt tại Việt Nam vào tháng 3/2013.

Đặc biệt, CR-V phiên bản mới dù chỉ mới được giao xe tới khách hàng từ ngày 12/12/2014 đã ngay lập tức giành vị trí xe có doanh số bán cao nhất trong dòng SUV 5 chỗ trong tháng 12/2014.
 

{keywords}


Honda Việt Nam hi vọng chương trình “Lái thử trúng thật” sẽ mang đến nhiều niềm vui hơn nữa cho khách hàng bên cạnh những trải nghiệm đầy thú vị khi lái thử và kiểm chứng những tính năng tuyệt vời của các mẫu xe Honda tiện ích.

Minh Ngọc