Bosch, thương hiệu hàng đầu Châu Âu về đồ gia dụng vừa bổ nhiệm ba nhà phân phối chính thức cung cấp bảo hành và dịch vụ hậu mãi chính hãng, thể hiện chiến lược coi Việt Nam một thị trường trọng điểm trong kế hoạch phát triển. 

Đó là Công ty TNHH Nhập khẩu Châu Âu (EU-Imports), Công ty Cổ phần Vina Hafele và Công ty Cổ Phần Thương Mại HMH Việt Nam. Ba nhà phân phối nói trên sẽ cung ứng các sản phẩm của BSH mang thương hiệu Bosch trên toàn lãnh thổ Việt Nam, đồng thời cam kết tuân thủ nghiêm ngặt các nguyên tắc kinh doanh cốt lõi của BSH - tạo dựng và duy trì sự tin tưởng của khách hàng bằng cách lắng nghe và đáp ứng nhu cầu của một thị trường đang phát triển nhanh.

Khách hàng mua sản phẩm Bosch được cung cấp bởi các nhà phân phối do BSH ủy quyền sẽ được hưởng đầy đủ mọi quyền lợi từ chính sách bảo hành và dịch vụ sau bán hàng của nhà sản xuất.

{keywords}

Đồ gia dụng mang biểu tượng công nghệ xanh

BSH được thành lập năm 1967, là liên doanh giữa Robert Bosch GmbH (Stuttgart)- người sáng lập ra thương hiệu Bosch nổi tiếng và Siemens AG (Munich) - người tạo nên thương hiệu huyền thoại Siemens.

Sự kết hợp hoàn hảo giữa hai tính cách Đức: một chỉnh chu, quyết đoán và một nhìn xa trông rộng đã tạo nên một BSH dẫn đầu thị trường Châu Âu và là nhà sản xuất thiết bị gia dụng lớn thứ 3 thế giới với 14 nhãn hàng khác nhau nhờ chất lượng sản phẩm cao cấp và những cải tiến tiên phong trong công nghệ.

Hiện BSH có 42 nhà máy ở 13 quốc gia nằm rải khắp châu Âu, Mỹ, châu Mỹ Latin và châu Á cùng với một mạng lưới phân phối toàn cầu gồm 80 chi nhánh ở 47 quốc gia, và với tổng số lao động lên tới 50,000 nhân viên.

Chỉ tính riêng trong năm 2013, tổng doanh thu của BSH đạt gần 10,5 tỷ Euro. Là một phần trong lộ trình tăng trưởng của BSH, văn phòng khu vực châu Á Thái Bình Dương tại Singapore quản lý 16 quốc gia trong khu vực bao gồm các văn phòng chi nhánh và các đối tác xuất khẩu.

{keywords}

BSH luôn cam kết đổi mới công nghệ, tạo ra lợi thế cạnh tranh nhưng vẫn giữ đúng nguyên tắc phát triển bền vững thông qua bảo vệ môi trường. Đồ gia dụng của BSH tự hào mang biểu tượng của "Công nghệ xanh"; thể hiện ứng dụng công nghệ tiết kiệm năng lượng thông qua những qui trình mang tính bền vững và chất lượng kỹ thuật tuyệt hảo - những điểm khác biệt nổi bật của một thương hiệu Đức chính cống nổi tiếng trên toàn thế giới.

BSH tự tin trong việc thuyết phục khách hàng của mình rằng Bosch là thương hiệu được lựa chọn hàng đầu của mỗi gia đình sành điệu Việt Nam.

Bosch mang đến những gì cho thị trường Việt Nam?

Chất lượng hữu hình và các giải pháp kỹ thuật hoàn hảo tối đa hóa lợi ích của người sử dụng trong từng sản phẩm như máy rửa bát, máy giặt, lò nướng, lò vi sóng, các thiết bị bếp, máy hút khói, tủ lạnh và các thiết bị gia dụng khác như máy pha cà phê, máy hút bụi, dụng cụ chế biến thực phẩm. Đây đều là những sản phẩm có chất lượng cao và kiểu dáng thiết kế vượt thời gian.

Bền và sang trọng là những điểm chính khi nói về sản phẩm mang thương hiệu Bosch. Hàng năm, nhiều sản phẩm mang thương hiệu Bosch được nhận các giải thưởng thiết kế quốc tế uy tín. "Giải thưởng thiết kế sản phẩm IF" là một bằng chứng cho công nghệ xuất sắc, chất lượng mẫu mực và thiết kế giàu cảm xúc tạo nên sự độc đáo trong từng sản phẩm Bosch. 

{keywords}

Trong năm 2015, Bosch sẽ ra mắt nhiều sản phẩm mới tại Việt Nam được thiết kế riêng để phục vụ cho lối sống và thói quen của người tiêu dùng châu Á. Sản phẩm nổi trội nhất là máy rửa bát với khay và giá đựng bên trong được thiết kế phù hợp với tập quán ăn uống của người châu Á, cho phép bát, đũa, mâm, xoong nồi, dao thớt được xếp vào máy một cách dễ dàng và máy giặt cửa trước có thể phục vụ cho những thói quen giặt giũ đặc thù của người châu Á.

Ngoài ra, nhiều dụng cụ chế biến thức ăn tiên tiến cũng sẽ được giới thiệu nhằm nâng cao sự tiện dụng trong căn bếp và mang đến sự dễ dàng trong việc chế biến món ăn truyền thốngnấu nướng của người Việt Nam.

BSH đang không ngừng nỗ lực để phục vụ thị trường Việt Nam nói riêng và thị trường châu Á nói chung ngày một tốt hơn, để trở thành sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng sành điệu ở thị trường còn nhiều tiềm năng này.

Anh Vũ