Từ nay đến hết 15/02/2015 Công ty TNHH Sapporo Việt Nam triển khai chương trình khuyến mãi “Chung đón thời khắc vàng” tại tất cả các hệ thống siêu thị, cửa hàng tạp hóa, cửa hàng tiện lợi trên phạm vi toàn quốc với nhiều quà tặng hấp dẫn.

Cụ thể ở các kênh siêu thị, cửa hàng tạp hóa, cửa hàng tiện lợi có thông tin khuyến mãi, khách hàng khi mua 01 thùng Sapporo Premium 24 lon x 330 ml sẽ được tặng 02 ly thủy tinh cao cấp có in hình 12 con giáp cùng những lời chúc năm mới ý nghĩa.

{keywords}

Một trong những chương trình khuyến mãi của Sapporo dịp Tết Ất Mùi

Dành cho kênh nhà hàng, khách sạn, khách hàng khi mua 12 chai Sapporo Premium 330ml sẽ được tặng 1 ví da đa năng có thể sử dụng như bao điện thoại di động. Khách hàng mua 24 chai Sapporo Premium chai 330ml trở lên, Sapporo sẽ tặng một túi xách công sở sang trọng.

Chương trình khuyến mãi này sẽ diễn ra trong suốt sáu tuần, từ 1/1/2015 tại 132 quán có thông tin khuyến mãi ở TP.HCM và các tỉnh thành lân cận.

{keywords}

Quầy trưng bày của Sapporo tại siêu thị

Đối với sản phẩm lon bạc Sapporo Silver Can 650ml, khách hàng khi mua 04 lon bạc sẽ được tặng 1 bật lửa Sapporo độc đáo. Khách hàng mua 08 lon bạc Sapporo 650ml trở lên sẽ nhận được một túi đeo Sapporo thời trang. Chương trình khuyến mãi sẽ diễn ra trong ba tuần liên tục từ 15/01/2015 tại 24 quán có thông tin khuyến mãi tại TP.HCM và các tỉnh thành lân cận.

Đối với các kênh bán sỉ và nhà phân phối, nhóm khách hàng mua Sapporo Premium lon số lượng lớn từ 50 thùng trở lên sẽ có nhiều ưu đãi đặc biệt lên đến  37.000.000 VND.

Để biết thêm chi tiết, xin vui lòng liên hệ phòng sales của công ty TNHH Sapporo Việt Nam theo số (08) 2221 7699.

Song song với các chương trình tại các địa điểm bán lẻ, Sapporo đang triển khai hoạt động trang trí cổng chào tại hệ thống hơn 60 nhà hàng tập trung tại khu vực TP. HCM và các tỉnh.

Hòa vào không khí Tết Nguyên đán đang đến gần, trang trí được tô điểm bằng mô hình chai Sapporo với những đường nét thiết kế tinh tế và sang trọng, màu bia vàng tượng trưng cho sự may mắn, thịnh vượng, Sapporo sẽ cùng các người bạn của mình “chung đón thời khắc vàng” nhân dịp Tết Nguyên đán 2015

{keywords}

Công ty TNHH Sapporo Việt Nam hiện đang kinh doanh 4 dòng sản phẩm trên thị trường Việt Nam: bia Sapporo Premium chai 330 ml, bia Sapporo Premium lon 330 ml, bia Sapporo Premium lon bạc 650 ml và bia tươi Sapporo Premium 20L.

Trong năm 2015, ngoài thị trường chính là TP.HCM, Sapporo Việt Nam sẽ mở rộng phạm vi kinh doanh ra những tỉnh thành lân cận, Đồng bằng sông Cửu Long, Hà Nội… với mục tiêu đạt doanh số gấp đôi so với năm 2014.

Hiện nay, ở thị trường TP.HCM, Sapporo được phân phối tại hơn 5.000 điểm bán là các nhà hàng, khách sạn, điểm bán lẻ, siêu thị…

Để tìm hiểu thêm về Sapporo Việt Nam và sản phẩm, truy cập thông tin tại website: http://www.sapporovietnam.com.vn.

Thu Hằng