Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm Quân đội và Tổng công ty Viễn thông Viettel vừa tổ chức Lễ ra mắt dịch vụ mua bảo hiểm qua điện thoại di động (MIMO) qua đầu số 566.

MIMO là dịch vụ cho phép khách hàng có thể mua bảo hiểm trên điện thoại di động qua đầu số 566, khách hàng chỉ cần thao tác bấm *566# và bấm gọi trên điện thoại di động của mình và làm theo hướng dẫn là có thể mua bảo hiểm TNDS xe máy, ôtô theo quy định của bộ Tài chính mà không phải dành thời gian đến bất kỳ điểm bán bảo hiểm nào cũng như lo lắng về những quyền lợi bảo hiểm khi không may xảy ra tổn thất.

{keywords}

Khi sử dụng sản phẩm MIMO của MIC, khách hàng có thể lựa chọn nhiều hình thức thanh toán linh hoạt, tiện ích như: thanh toán qua Bankplus hoặc thanh toán khi nhận được Giấy chứng nhận bảo hiểm tại địa chỉ của khách hàng yêu cầu và nhận ngay khuyến mại.

Ngay sau khi thực hiện giao dịch thành công, trong vòng 24 giờ (đối với khách hàng Hà Nội) đến 72 giờ làm việc (đối với các tỉnh khác trên cả nước), nhân viên bưu chính của Viettel sẽ giao Giấy chứng nhận bảo hiểm đến tận tay khách hàng theo địa chỉ khách hàng đăng ký (miễn phí giao hàng).

Tổng đài chăm sóc khách hàng 1900-558891 của MIC được mở 24/24h để tư vấn về cách thức mua, quyền lợi và các thủ tục cần thiết liên quan đến chính sách bảo hiểm cho khách hàng.

Vũ Minh