Thông tin này được ông Võ Hoàng Anh - Giám đốc thương hiệu Đăng Quang Watch nhấn mạnh trong buổi tọa đàm "Diễn đàn CEO" được phát sóng trên kênh truyền hình VITV mới đây.

Doanh nghiệp “gồng mình” trong cơn bão hàng giả

Theo số liệu của Cục Quản lý thị trường (QLTT), Bộ Công thương, 10 tháng đầu năm 2014, lực lượng QLTT cả nước đã kiểm tra 152.884 vụ, phát hiện xử lý 80.024 vụ gian lận thương mại, trong đó có 16.688 vụ sản xuất, kinh doanh, buôn bán hàng giả, hàng xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ.

{keywords}

Tình trạng sản xuất, kinh doanh hàng giả, hàng nhái ngày càng phức tạp, gây ra khó khăn cho sản xuất trong nước, làm thất thu ngân sách Nhà nước, tăng thêm tình trạng vi phạm pháp luật và gây ra nhiều tiêu cực trong xã hội, đặc biệt làm ảnh hưởng đến đời sống, sức khoẻ và niềm tin của người tiêu dùng.

{keywords}

Dưới góc độ kinh doanh, sự gia tăng nạn hàng giả, hàng nhái đã liên tục đặt các doanh nghiệp chân chính vào thế khó phát triển sản xuất kinh doanh, khó cạnh tranh và khó bảo vệ cho thương hiệu, sản phẩm của chính mình.

Ông Võ Hoàng Anh - Giám đốc thương hiệu Đăng Quang Watch cho biết: “Khi đời sống xã hội ngày càng được nâng cao, nạn hàng giả hàng nhái không chỉ tồn tại trong lĩnh vực hàng hóa tiêu dùng cơ bản mà còn xâm nhập cả vào các ngành hàng tiêu dùng cao cấp, xa xỉ”. Là một doanh nghiệp đã có chỗ đứng trong thị trường phân phối đồng hồ cao cấp ở Việt Nam, bản thân ông đã nhiều lần chứng kiến hàng giả hàng nhái đội lốt sản phẩm chính hãng do Đăng Quang phân phối được lưu hành trên thị trường với nhiều thủ đoạn tinh vi, phức tạp.

{keywords}

Ngày nay, khi mà công nghệ thông tin phát triển, thương mại điện tử và thanh toán trực tuyến trở thành hình thức kinh doanh phổ biến thì cuộc chiến chống hàng giả hàng nhái ngày càng trở nên gay go, quyết liệt. Các doanh nghiệp không khỏi cảm thấy bất an khi đứng trước bài toán: tạo dựng thương hiệu đã khó, bảo vệ thương hiệu còn khó hơn nhiều.

Đăng Quang Watch - địa chỉ đồng hồ uy tín

Tại buổi tọa đàm, ông Võ Hoàng Anh đưa ra thông điệp: “Các doanh nghiệp cần nâng cao nhận thức, trách nhiệm chống lại hàng giả, hàng nhái”. Ông Hoàng Anh cho rằng, mỗi năm chúng ta có một ngày phòng chống hàng giả hàng nhái là ngày 29/11, tuy nhiên không chỉ ngày đó mà cả 364 ngày còn lại, các doanh nghiệp cần nâng cao nhận thức, trách nhiệm trong việc sản xuất kinh doanh và phân phối ra thị trường những sản phẩm chất lượng, chính hãng, nhằm tạo ra một môi trường kinh doanh có sự minh bạch về thông tin sản phẩm và cạnh tranh lành mạnh. 

{keywords}

Các doanh nghiệp cần tăng cường công tác quảng bá thương hiệu, sản phẩm nhằm chia sẻ thông tin nhiều hơn nữa đến người tiêu dùng. Bên cạnh đó người tiêu dùng hãy chung tay góp sức cùng với các cơ quan chức năng và cộng đồng doanh nghiệp trong công cuộc chống hàng giả, hàng nhái đầy khó khăn và phức tạp này.

Được biết, Đăng Quang Watch là thương hiệu phân phối đồng hồ cao cấp đã được Cục Sở hữu trí tuệ cấp giấy chứng nhận bảo hộ ở Việt Nam. Đăng Quang là hệ thống đồng hồ chính hãng duy nhất tại Việt Nam được quyền nhập khẩu và phân phối các hãng đồng hồ danh tiếng hàng đầu thế giới của Thụy Sỹ và Đức tiêu biểu như: Epos Swiss, Stuhrling Original, Bruno Sohnle Glashutte, Diamond D, Memorigin tourbillon, Aries Gold, Atlantic... 

{keywords}

Để khẳng định chất lượng, thương hiệu đồng hồ cao cấp Đăng Quang, vị giám đốc thương hiệu của doanh nghiệp này cũng khuyến cáo người tiêu dùng nên đến mua sản phẩm ở những địa chỉ phân phối chính hãng của Đăng Quang. Với mỗi sản phẩm bán ra, Đăng Quang đều cung cấp cho khách hàng tem chống hàng giả, giấy tờ nhập khẩu quốc tế của sản phẩm. Ngoài ra, các khách hàng thông thái hoàn toàn có thể truy cập các trang web chính hãng của sản phẩm để tra cứu thông tin sản phẩm cũng như các đơn vị, hệ thống đại lý phân phối chính thức do nhà sản xuất chỉ định.

Địa chỉ Đăng Quang Watch:

Website: www.dangquangwatch.vn. 

Showroom 1: Bán hàng online thu tiền tại nhà 0986681189.

Showroom 2: Số 55 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, Hà Nội.

Showroom 3: Số 78 Trương Định, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Showroom 4: Số 645 Kim Mã, Đống Đa, Hà Nội.

Showroom 5: Số 446 Xã Đàn (Kim Liên mới), Hà Nội.

Showroom 6: Số 14B Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Showroom 7: Số 42 Phố Huế, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Showroom 8: Số 562 Trần Hưng Đạo, phường 2, quận 5, TP HCM.

Showroom 9: Số 27A Đường Thăng Long - Q.Tân Bình-TP HCM.

Showroom 10: Số 563 CMT8, phường 15, quận 10, TP HCM.

Showroom 11: Số 98E Phan Đăng Lưu, phường 3, quận Phú Nhuận, TP HCM.

Showroom 12: Số 86 Điện Biên Phủ, quận 1, TP HCM.

Showroom 13: Tầng B1 – Union Square, quận 1, TP HCM.

Showroom 14: Số 342 Tô Hiệu, Hải Phòng.

Showroom 15: 36 Hoàng Hoa Thám, Đà Nẵng.

Showroom 16: 16A Nguyễn Trãi, Nha Trang.

showroom 17: 24 Trần Hưng Đạo, Hạ Long, Quảng Ninh.

Showroom 18: 309 Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội.

Showroom 19: số 8 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội.

Showroom 20: 394 Lê Hoàn - Trung tâm tp. Thanh Hoá  Tell: 0373.221.888

Doãn Phong