Doanh nhân Việt Security (Camera Miền Bắc) chính thức là nhà phân phối độc quyền các sản phẩm Camera Abell tại Việt Nam

Camera Miền Bắc với trên 6 năm kinh nghiệm và những nỗ lực phấn đấu không ngừng, đã trở thành nhà phân phối hàng đầu và độc quyền của nhiều thương hiệu camera nổi tiếng trong nước và quốc tế. Riêng đối với thương hiệu Camera ABELL, Camera miền Bắc được tin tưởng lựa chọn là nhà phân phối độc quyền tại Việt Nam.

{keywords}

Doanh nhân Việt Security, đơn vị phân phối độc quyền thương hiệu ABELL tại Việt Nam

Với mong muốn trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực An ninh - Giám sát, Camera miền Bắc  luôn cam kết mang tới khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.

Trước nhu cầu mở rộng thị trường, tìm kiếm đối tác phân phối cũng như đáp ứng tốt hơn mong muốn của người tiêu dùng, Camera miền Bắc thông báo mời hợp tác với tất cả các đơn vị có nhu cầu trong lĩnh vực kinh doanh các sản phẩm Camera ABELL, Camera Vantech,  cũng như các sản phẩm Camera của các thương hiệu nổi tiếng khác.

Camera miền Bắc luôn cam kết với các đại lý: Chính sách bán hàng tốt nhất tại khu vực miền Bắc; Luôn có những hỗ trợ về thiết kế, trang trí văn phòng, trưng bày sản phẩm; Hỗ trợ trang bị kiến thức, kỹ thuật, đào tạo đội ngũ bán hàng cho đại lý.

Camera ABELL là một thương hiệu quen thuộc với giới công nghệ trên toàn thế giới với những tính năng tiên tiến, hiện đại và cập nhật.

{keywords}

Camera giám sát Abell mang lại chất lượng hình ảnh trung thực, sắc nét

Với tiêu chí “Dẫn đầu Công nghệ”, ABELL đã cho người dùng được trải nghiệm những sản phẩm với giải pháp hoàn toàn vượt trội so với các sản phẩm camera giám sát truyền thống quen thuộc.

Thế mạnh của ABELL là các sản phẩm IP, HD, HD-SDI, HDCVI chất lượng cao với giá cả cạnh tranh;

ABELL cũng mang đến các giải pháp Camera thông minh như: Giải pháp đa điểm (kết hợp nhiều camera ở các nơi vào chung một đầu ghi, add được IP và tên miền các nơi vào một đầu ghi, hỗ trợ tới 64 camera IP và Analog xem cùng một màn hình bằng phần mềm CMS…),  giải pháp báo trộm kết hợp bản đồ, giải pháp push Video…

Camera ABELL hoàn toàn dễ dàng với người sử dụng, kể cả những người không am hiểu về công nghệ (chỉ việc cắm là chạy - plug- and- play).

{keywords}

Camera ABELL, sự lựa chọn hàng đầu

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

Phòng 1402 Nhà N06 - Trần Đăng Ninh - Cầu Giấy - Hà Nội

Tel: (+84-4)667.0000.6

Email: abellcctv.usa@gmail.com

Website: http://abellus.com.vn

Tấn Tài