Đề cập đến những khía cạnh cuộc sống trong xã hội hiện đại của những người phụ nữ, bộ phim sitcom Sắc màu phái đẹp phù hợp với cuộc sống gấp gáp, bộn bề bởi tính giải trí cao, dí dỏm và dễ nhớ.

Thuộc thể loại phim ngắn dành cho phụ nữ từ 16 tuổi trở lên, Sắc màu phái đẹp mang nhiều tình huống sâu sắc mang tính giáo dục cao nhưng vô cùng dí dỏm, ấn tượng đan xen tất cả đã tạo nên một bức tranh tổng thể đầy màu sắc về vai trò của người phụ nữ Việt Nam ngày nay.

{keywords}

Họ vừa làm việc để khẳng định vị trí trong xã hội, vừa phải đảm đương việc nhà để có một mái ấm yên ả, có đôi khi trở thành lao động chính nuôi cả gia đình... Tất cả những trọng trách khiến phái đẹp nhiều khi cảm thấy "ngạt thở" trước guồng quay của xã hội.

Cách nào để giúp họ vượt qua? Tìm được sự cảm thông lẫn nhau giữa nhiều thế hệ trong một đại gia đình? Có cách gì để cân bằng những nốt thăng trầm của cuộc sống đầy thử thách?

Những tập phim tiếp theo trong năm thứ hai của Sắc màu phái đẹp sẽ tiếp tục bám sát hơi thở của xã hội hiện đại, đề cập kịp thời những vấn đề đang là mối quan tâm hàng đầu của cuộc sống như vấn đề phụ nữ sau ly hôn, sinh con và cách nuôi dậy, chăm sóc con cái... hay thân phận người phụ nữ nông thôn lên thành thị làm việc.

Cũng là thân phận phụ nữ nhưng những người phụ nữ nông thôn đó trong cuộc sống hiện đại sẽ gặp phải những khó khăn gì? Câu chuyện về họ không xinh đẹp, không nhiều màu sắc mà giản dị, chân thật đến không ngờ đôi khi còn đầy xót xa và rất nhiều trăn trở.

Tuy nhiên, những vấn đề "nóng hổi" của xã hội sẽ được thể hiện với phong cách dí dỏm, hài hước nhằm đem lại những giây phút thư giãn cho khán giả.

{keywords}

Mỗi tập phim Sắc màu phái đẹp rất thực tế và gần gũi với các gia đình Việt Nam. Bộ phim với những cảnh quay đẹp quay tại Dolphin Plaza hứa hẹn sẽ tiếp tục đem lại những phút nghỉ ngơi và là nơi chia sẻ những kinh nghiệm cuộc sống cho khán giả nói chung và giúp các chị em hoàn hảo hơn trong gia đình và ngoài xã hội.

{keywords}

“Sắc màu phái đẹp” do Đài truyền hình Việt Nam phối hợp với Việt Ba Media sản xuất, phát sóng vào 21h10 từ thứ hai đến thứ sáu hàng tuần trên kênh VTV3.

Thúy Ngà