Yến sào thường được ví như “thuốc bổ” trời ban do có nhiều chất dinh dưỡng quý. Tuy nhiên, đa phần người dùng vẫn chỉ ăn yến kiểu thưởng thức, nghĩa là thỉnh thoảng mới dùng một lần. Điều này khiến yến sào không phát huy được hết tính bổ dưỡng của nó.

Những ai nên dùng yến sào chế biến sẵn?

Các chuyên gia đều đưa ra lời khuyên rằng muốn đạt hiệu quả dinh dưỡng cao nhất từ yến sào thì nên bổ sung yến đều đặn và lâu dài, với liều lượng thích hợp cho mỗi ngày. Người Việt trước nay vẫn thường chuộng dùng yến tổ, tuy nhiên do giá thành khá cao nên chỉ dùng kiểu “thưởng thức” là chính. 

{keywords}

Quá trình làm sạch, sơ chế tổ yến còn tốn rất nhiều thời gian, nếu không cẩn thận trong sơ chế và bảo quản có thể làm mất đi dưỡng chất yến. Đặc biệt, do yến tổ có hàm lượng tinh chất yến cao nên trong nhiều trường hợp cơ thể người dùng không thể hấp thu hết một lần, dẫn đến lãng phí.

Chẳng hạn, yến sào rất hiệu quả đối với các trường hợp bị bệnh lâu ngày, sức đề kháng bị suy giảm, các trường hợp sau phẫu thuật và sau khi chữa trị các bệnh nhiễm trùng. Nếu dùng yến tổ, hàm lượng dinh dưỡng trong mỗi tổ yến hơi cao nên cơ thể người bệnh không thể hấp thu hết một lần. Để có tác dụng phục hồi, người bệnh, người già nên dùng yến với liều lượng vừa đủ cho mỗi ngày và dùng lâu dài.

Trẻ em, đặc biệt là trẻ biếng ăn, suy dinh dưỡng, ngủ không ngon giấc, trẻ hay mắc bệnh về phổi, viêm phế quản, nếu bổ sung yến thường xuyênthì sức đề kháng sẽ cải thiện và trí nhớ được tăng cường. Nếu cho trẻ dùng theo kiểu lâu lâu một lần thì hầu như không có tác dụng gì vì cơ thể trẻ ko thể hấp thụ hết một lần một tổ yến được.

Thành phần yến sào chứa nhiều threonine là chất hình thành elastine và collagen giúp ngăn ngừa lão hóa.Nếu chị em phụ nữ dùng quá ít hoặc quá thưa thì yến khó có thể giúp duy trì sức khỏe và sắc đẹp.

Do vậy, những đối tượng trên được khuyên nên dùng yến sào chế biến sẵn để có thể duy trì thường xuyên và lâu dài. Cách này vừa đảm bảo cơ thể nhận đủ dưỡng chất từ yến, vừa hợp lý về mặt kinh tế và thời gian hơn. Hơn nữa, trên thế giới, nhất là tại các nước phát triển, người ta chuộng dùng các loại chế biến sẵn để đem lại sự an toàn tuyệt đối cho sức khỏe do quy trình sản xuất được đảm bảo nghiêm ngặt.

Tiện ích như Yến sào chế biến sẵn A1

Yến sào A1 - thương hiệu yến của Malaysia - hiện đang chinh phục nhiều thị trường lớn như Mỹ, Châu Âu và cả thị trường Việt Nam bởi chất lượng đáng tin cậy hàng đầu. Thành công của thương hiệu này là do Yến sào A1 đạt được nhiều tiêu chuẩn quốc tế như hệ thống quản lý chất lượng quốc tế ISO: 9001, hệ thống an toàn thực phẩm HACCP, hệ thống thực hành sản xuất tốt GMP… 

Các tiêu chuẩn này đảm bảo tinh chất yến trong sản phẩm A1 không bị suy hao trong quá trình sản xuất và đảm bảo chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm cho người sử dụng và đã được Bộ Y tế Việt Nam công nhận là hoàn toàn không có chất bảo quản. Ngoài ra, Yến sào A1 là một trong số ít các thương hiệu yến sào tại Malaysia đạt chứng nhận VHM (Veterinary Health Mark) - biểu tượng của chất lượng được cấp và kiểm soát bởi Bộ Nông Nghiệp và Công Nghiệp chế biến Malaysia.

{keywords}
Người tiêu dùng Việt có thể dễ dàng nhận ra thương hiệu Yến sào A1 thông qua các biểu tượng GMP, ISO: 9001, HACCP hay VHM trên bao bì

Các sản phẩm Yến sào A1 khá đa dạng, thích hợp cho nhiều đối tượng như:

Yến sào A1 nhân sâm thích hợp dùng cho bệnh nhân sau phẫu thuật, người cao tuổi, trẻ em biếng ăn, sản phụ trước và sau khi sinh, người suy nhược cơ thể…

Yến sào A1 đường ăn kiêng: là sản phẩm dành cho chị em phụ nữ có nhu cầu giảm cân, người tiểu đường, người cần kiêng đường …nhưng cần bồi bổ sức khỏe từ yến sào. 

Yến sào A1 chưng đường phèn: là sản phẩm thông dụng cho mọi đối tượng, đặc biệt là trẻ em, người vận động nhiều, người làm việc trí óc nhiều...

Không chỉ thế, A1 còn đầu tư khá nhiều cho khâu bao bì, rất tiện lợi cho việc đem biếu tặng, đặc biệt trong dịp lễ tết. 

{keywords}
Yến sào A1 ấn tượng ở bao bì trang nhã, sang trọng, được thiết kế riêng cho mùa Tết 

25.000 ngàn phần quà mừng năm mới từ yến sào A1

Từ 05/12/2014 đến hết 26/02/2015, qua Chương trình Khuyến mãi “Nhận quà tiện ích - Thỏa thích đón Xuân”, Yến sào A1 mang đến cho khách hàng cơ hội trúng hơn 25.000 phần quà như xe Honda Lead, TV Samsung Led 32’’, thẻ cào điện thoại cùng hàng ngàn sản phẩm Yến sào A1. 

Tổng giá trị quà tặng lên đến gần 01 tỷ đồng. Chương trình áp dụng trên toàn quốc khi mua bất kỳ sản phẩm Yến sào A1 các loại (hộp 06 hũ và hộp 01 hũ).

Thông tin thêm về sản phẩm vui lòng liên hệ: Công Ty TNHH A1 Việt Nam 

Hotline: 0938 144 684

ĐT: (848) 39 761 081- Website: www.yensaoa1.com 

Doãn Phong