Kể từ khi ra mắt vào giữa tháng 11/2014, ngày càng nhiều khách hàng quan tâm tới dự án Home City, biến dự án này thành cái tên hot trong thị trường BĐS cuối năm.
 
3 lí do hút khách
 
Theo đa số khách hàng, lý do họ yêu thích và lựa chọn Home City là vì dự án có vị trí tốt, nằm trong quần thể các Khu đô thị Trung Yên, Nam Trung Yên, Trung Hòa Nhân Chính… đã hoàn thiện và đưa vào sử dụng. Đây là khu vực phát triển sôi động của Quận Cầu Giấy, theo đó, dự án được hưởng toàn bộ hệ thống hạ tầng giao thông và hạ tầng xã hội đã được quy hoạch và đầu tư đồng bộ, hiện đại.
 
Lý do thứ hai là họ hoàn toàn tin tưởng vào năng lực tài chính cũng như tiến độ triển khai thi công của Chủ đầu tư qua những dự án mà Văn Phú Invest đã thực hiện như Văn Phú-Victoria tại Hà Đông vừa được bàn giao.
 
Thêm nữa, với mức giá khởi điểm chỉ từ 26,5 triệu/m2 (Đã bao gồm VAT, Nội thất hoàn thiện cơ bản), Chung cư Home City đặc biệt hấp dẫn đối với khách hàng đầu tư cũng như để ở.
 
Để khẳng định và giữ uy tín của mình, chủ đầu tư Văn Phú Invest đã khiến khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi dự án đã đảm bảo được tiến độ triển khai thi công theo đúng cam kết.
 
Cẩn trọng lựa đúng nguồn phân phối
 
Chỉ sau hơn 1 tháng ra mắt, đến thời điểm hiện tại, dự án đã được xây lên tầng 3 cho 2 tòa V1, V4, còn 2 tòa V2, V3 đang triển khai phần thân. Theo đó, hiện tại giá của dự án dao động vào khoảng 28 - 29 triệu đồng/m2.

{keywords}

{keywords}
Hình ảnh thực tế dự án chụp ngày 29/12/2014

Mặc dù vậy, vào mỗi đợt mở bán ra hàng, số lượng khách hàng quan tâm và đăng ký mua vẫn rất đông và số lượng căn hộ ra hàng từng đợt không đáp ứng đủ số lượng khách hàng có nhu cầu mua.
 
Để sở hữu được các căn hộ đẹp theo mong muốn, các khách hàng còn muốn trả tiền chênh để mua bằng được, hoặc sẵn sàng mua chênh lại của các khách hàng khác đã mua được trước đó.
 
Do đó, lợi dụng tâm lý của khách hàng, trên thị trường đã xuất hiện tình trạng rao bán chênh, giả bán suất ngoại giao, và một số thông tin nâng giá bán của các nhân viên một số sàn…gây ảnh hưởng đến uy tín của Chủ đầu tư cũng như đơn vị phân phối Đất Xanh Miền Bắc.

{keywords}
Hình ảnh văn bản thông báo của Đất Xanh

Không chỉ vậy, trên thị trường còn xuất hiện một số trang web giả mạo thương hiệu dự án Home City và Công ty CPĐT Văn Phú - Invest, đồng thời nhiều sàn giao dịch hoặc văn phòng môi giới bất động sản cũng tự giới thiệu chào bán sản phẩm của Home City với danh nghĩa Chủ đầu tư hoặc đơn vị phân phối của Chủ đầu tư.

Theo đó, Chủ đầu tư Văn Phú Invest cũng đã có động thái đăng thông báo về việc Ủy quyền phân phối sản phẩm dự án Home City để khẳng định đơn vị phân phối độc quyền dự án là Đất Xanh Miền Bắc và công bố một số website chính thức về dự án Home City.
 
Vì vậy, các khách hàng khi tham gia tìm hiểu thông tin về dự án Home City cần cảnh giác và cố gắng tìm hiểu về dự án cũng như Chủ đầu tư và đơn vị phân phối một cách kỹ lưỡng và chuẩn xác nhất, tìm mua và giao dịch trực tiếp tại Đất Xanh Miền Bắc là đơn vị phân phối độc quyền để mua được đúng giá và đảm bảo quyền lợi cao nhất của mình.

{keywords}
Hình ảnh văn bản thông báo của VPI

Mọi thông tin chi tiết về dự án xin vui lòng liên hệ:
Công ty CP Dịch vụ và Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc
Tầng 18, tòa Hapulico Center, 85 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: 04 6263 8181
Hotline: 0936 90 91 91

Tọa lạc tại số 177 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội, Dự án Home City Trung Kính  mới được đưa vào thị trường từ giữa tháng 11, đầu tháng 12 và đã nhận được chú ý lớn từ thị trường. Đặc biệt, khi dự án còn đang triển khai phần hầm và cốt 0.0 đã thu hút mạnh mẽ khối lượng khách hàng lớn quan tâm, tìm hiểu.

Chủ đầu tư dự án Home City là Công ty CP Văn Phú Invest cho biết số lượng nguồn cung của cả dự án là 1200 căn và số lượng ra hàng trong năm 2014 là 300 căn hộ. Tuy nhiên, đến đầu tháng 12 vừa qua đã hoàn thành chỉ tiêu bán hết 300 căn chỉ trong vòng 2 tuần sau khi chính thức ra mắt thị trường. Vì vậy, vào cuối tháng 12, Văn Phú Invest sẽ đưa ra thêm sản phẩm để phục vụ cho nhu cầu đông đảo của khách hàng mong muốn mua căn hộ Home City.

Anh Vũ