Cảm giác cô đơn, lạc lõng ở người trẻ xem ra trở nặng hơn khi đất trời vào mùa lễ hội. Bạn sẽ làm gì để tìm kiếm lại sự kết nối với thế giới xung quanh?

Trong bộ phim “Finding Christmas” (Truy tìm Giáng sinh), nhân vật nam chính – chủ một công ty quảng cáo, giàu có, đẹp trai… và bị bạn gái bỏ ngay trước mùa Giáng sinh. Cảm thấy chán chường, mất kết nối với cuộc sống, anh trốn về một miền quê với hy vọng tìm được sự thanh thản. Đây có lẽ là căn bệnh thời đại khá phổ biến ở nhiều người trẻ, trong tay tưởng có tất cả - tuổi trẻ, địa vị, tiền bạc – nhưng đôi lúc vẫn cảm thấy khó hòa nhập với cuộc sống ganh đua ở thành thị, thậm chí mất đi sự gắn kết thực sự với công việc và mọi thứ xung quanh.

{keywords}

Và dịp nghỉ lễ cuối năm luôn là cơ hội để bạn trẻ giải quyết tâm trạng này. Hãy thử ngẫm ngợi một chút về câu chuyện mà nhân vật nữ chính trong “Finding Christmas” đã chia sẻ với anh chàng kia: 90% nguyên tố cấu thành con người đều tìm thấy ở các vì tinh tú, nghĩa là mỗi người đều góp phần tạo nên vũ trụ, vậy nên ta không bao giờ thực sự mất đi sự kết nối với nó. Vậy lúc nào có cảm giác mất kết nối, bạn hãy nhìn ngắm bầu trời và tìm lại nhịp đập chung với cuộc sống.

Rõ ràng, việc dành thời gian cuối năm để “sống chậm”, cùng suy nghĩ, nhìn lại một năm đã qua hoặc đặt ra kế hoạch phấn đấu cho năm mới, tìm cách tái tạo năng lượng là những điều nên làm. Thêm vào đó, để có được cảm giác kết nối, bạn phải thực sự gắn kết với ai đó hiện hữu, như gia đình, người thân và bạn bè – những người không bao giờ từ bỏ sự gắn kết chân thành với bạn. Vậy nên hãy về nhà, hãy đến những chỗ có kết nối với bạn. Thậm chí, hãy chủ động tạo ra sự kết nối trong gia đình bằng chính món quà Tết mà bạn đem về.

{keywords}

Rõ ràng, có những món quà có thể góp phần tạo nên sự gắn kết này, những món quà tượng trưng cho lời chúc sức khỏe và sự quan tâm như Yến sào A1 chẳng hạn. Sẽ thật ấm cúng và đầy gắn kết khi cả gia đình cùng quây quần bên nhau, bạn trao cho ông bà, bố mẹ những hũ yến nhân sâm tốt cho người cao tuổi; bạn trao cho vợ, cho em gái những hũ yến chứa đường ăn kiêng giúp đẹp da, giữ dáng; hay trao cho con, cho cháu hũ yến đường phèn ngọt lành, bổ dưỡng…

Đôi khi, chỉ một món quà, bạn có thể gắn kết cả gia đình và gắn kết cả bản thân vào không gian hạnh phúc đó!

{keywords}

Yến sào A1 - quà tặng cuộc sống

Yến sào A1 - quà tặng cuộc sống

Yến sào A1 là sản phẩm cao cấp của Tập đoàn A.K.KOH, xuất khẩu sang các thị trường cao cấp như Mỹ, châu Âu,...  Sản xuất theo quy trình công nghệ hiện đại, Yến sào A1 hoàn toàn không sử dụng chất bảo quản và đạt nhiều tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm nghiêm ngặt thế giới như hệ thống quản lý chất lượng quốc tế ISO: 9001, hệ thống an toàn thực phẩm HACCP, hệ thống thực hành sản xuất tốt GMP, chứng nhận VHM (Veterinary Health Mark – biểu tượng chất lượng được cấp bởi Bộ Nông Nghiệp và Công Nghiệp chế biến Malaysia)  .

Yến sào A1 thích hợp cho nhiều đối tượng người dùng trong cùng một gia đình nhờ có 03 loại: Yến sào A1 nhân sâm là sự kết hợp độc đáo giữa tinh chất yến và nhân sâm, giúp tăng cường thể lực và trí lực cho người cao tuổi, trẻ em biếng ăn, … Yến sào A1 đường ăn kiêng là sản phẩm sử dụng đường sucralose (đường ăn kiêng) được chiết xuất từ thực vật và rau quả (không sử dụng đường mía) và Yến sào A1 chưng đường phèn là sản phẩm thông dụng cho mọi đối tượng, đặc biệt là trẻ em, người vận động nhiều.

Nhân dịp năm mới, từ 05/12/2014 đến hết 26/02/2015, qua Chương trình Khuyến mãi “Nhận quà tiện ích - Thỏa thích đón Xuân”, Yến sào A1 mang đến cho khách hàng cơ hội trúng hơn 25.000 phần quà như xe Honda Lead, TV Samsung Led 32’’, thẻ cào điện thoại cùng hàng ngàn sản phẩm Yến sào A1. Tổng giá trị quà tặng lên đến gần 01 tỷ đồng. Chương trình áp dụng trên toàn quốc khi mua bất kỳ sản phẩm Yến sào A1 các loại (hộp 06 hũ và hộp 01 hũ).

Thông tin thêm về sản phẩm vui lòng liên hệ: Công Ty TNHH A1 Việt Nam

Hotline: 0938 144 684

ĐT: (848) 39 761 081- Website: www.yensaoa1.com

Doãn Phong