Hòa chung vào không khí Giáng sinh và chào đón năm mới 2015, mùa lễ hội giảm giá cuối năm tại các siêu thị điện máy Pico sôi động hơn bao giờ hết với chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng và rút thăm may mắn hàng giờ.

Giáng sinh 2014, nếu bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn món quà gì cho người thân và bạn bè thì siêu thị Điện máy Pico chính là điểm đến lí tưởng để bạn thỏa sức tìm kiếm những món quà thiết thực. Hòa trong không khí rộn rã của dịp lễ Giáng sinh gần kề, Pico đồng thời triển khai nhiều chương trình khuyến mãi hỗ trợ với mong muốn mang đến nhiều lợi ích và lựa chọn phong phú cho khách hàng.

{keywords}

Với chương trình "Đón Giáng sinh, rinh quà khủng" ( áp dụng tại các siêu thị Điện máy Pico ở khu vực Hà Nội), khi mua hàng tại Pico từ ngày 19/12 - 25/12/2014, khách hàng sẽ được tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng tổ chức hàng giờ với các giải thưởng như đèn sưởi, bình đun nước siêu tốc hay bộ nồi inox cao cấp. Khách mua hàng vào đầu giờ sáng mỗi ngày sẽ có cơ hội trúng thưởng càng cao.

{keywords}


Nhân dịp này Pico cũng áp dụng chương trình ưu đãi đặc biệt trên toàn hệ thống siêu thị điện máy Pico. Theo đó, đồng loạt hàng nghìn mã sản phẩm được giảm giá lên tới 50% và nhiều quà tặng giá trị. Những sản phẩm đặc biệt cho mùa đông lạnh giá như Máy giặt, lò vi sóng, đèn sưởi hay những món quà ý nghĩa như điện thoại di động thời thượng … là những món quà ý nghĩa để dành tặng cho người thân của mình.

Mua sắm tại Pico trong thời gian này, khách hàng được hoàn tiền tới 20% khi thanh toán bằng thẻ tín dụng. Đặc biệt, chương trình mua trả góp với lãi suất ưu đãi 0% hay tặng ngay 1,500,000 tiền mặt được triển khai trong chương trình Pico hợp tác với các đối tác.

Truy cập website www.pico.vn để đặt mua cho mình và gia đình những sản phẩm điện máy, điện thoại di động và kỹ thuật số của hệ thống siêu thị điện máy Pico.

Hệ thống siêu thị Điện máy Pico:

• 76 Nguyễn Trãi - Thanh Xuân – Hà Nội
• 173 Xuân Thủy - Cầu Giấy – Hà Nội
• 324 Tây Sơn - Đống Đa – Hà Nội
• 148 Giảng Võ – Ba Đình – Hà Nội
• Số 1 Hai Bà Trưng, Phúc Yên
• 1454 - 1456 Hùng Vương, Việt Trì
• 2040 Hùng Vương, Việt Trì

Thúy Ngà