Ngân hàng Techcombank vừa triển khai tính năng hoàn toàn mới của Mobile Banking: Dịch vụ chuyển tiền qua mạng xã hội Facebook và Google + với sự hợp tác của Fastacash Singapore.

Đây là tính năng chuyển tiền sử dụng công nghệ Fastacash lần đầu tiên được giới thiệu tại Việt Nam và duy chỉ có ở Techcombank. Với giao diện năng động hiện đại, tính năng chuyển tiền qua mạng xã hội không chỉ đơn thuần cung cấp một dịch vụ ngân hàng tiện lợi mà còn mang đến trải nghiệm thú vị trong tương tác với gia đình, bạn bè kết nối qua mạng xã hội thông qua ứng dụng độc đáo chèn hình ảnh, video clip, ghi âm lời thoại sinh động đính kèm cùng giao dịch.

{keywords}

Tính năng chuyển tiền qua mạng xã hội Facebook và Google + được áp dụng cho các thiết bị di động sử dụng hệ điều hành iOS (phiên bản 6.1 trở lên) hoặc Android (phiên bản 4.1 trở lên). Chỉ cần đến quầy giao dịch Techcombank đăng ký và tải ứng dụng “F@st Mobile” miễn phí từ kho ứng dụng của Apple Store hoặc Google Play về điện thoại là khách hàng có thể tận hưởng ngay những dịch vụ tiện lợi chưa từng có này.

Cụ thể:  

- Chuyển tiền nhanh qua mạng xã hội Facebook, Google + hoặc SMS đính kèm tin nhắn, hình ảnh, video clip, đoạn ghi âm: Người sử dụng có thể chuyển và nhận tiền từ bạn bè, người thân đã kết nối trên mạng xã hội Facebook và Google + hoặc danh bạ điện thoại (đối với SMS).

Để chuyển tiền, khách hàng đăng nhập vào ứng dụng F@st Mobile, chọn tính năng “Mạng xã hội”, chọn người nhận tiền từ mạng xã hội hoặc danh bạ điện thoại và nhập số tiền muốn chuyển. Hệ thống sẽ gửi thông báo đến người nhận qua mạng xã hội hoặc SMS. Để nhận tiền, người nhận sẽ liên hệ tại quầy giao dịch của Techcombank hoặc rút tiền tại máy ATM với mật mã được ngân hàng cung cấp trực tiếp qua điện thoại di động.

- Rút tiền mặt tại ATM không cần dùng thẻ: Chỉ cần 1 thiết bị di động có kết nối Internet, khách hàng có thể thực hiện các giao dịch chuyển và nhận tiền tại máy ATM mà không cần có thẻ ATM. Cụ thể, khách hàng vào ứng dụng F@st Mobile, lựa chọn tính năng rút tiền tại ATM. Hệ thống sẽ cấp cho khách hàng một mã số xác thực. Tại máy ATM, khách hàng nhập mã số nhận được cùng số tiền cần chuyển. Tổng đài dịch vụ của Techcombank sẽ tự động thực hiện cuộc gọi tới số điện thoại nhận tiền để thông báo mã số xác thực thứ 2. Sau khi nhập mã số xác thực này, máy ATM sẽ nhả tiền.

Ngoài 2 tính năng đột phá trên, dịch vụ F@st Mobile của Techcombank còn có các tiện ích đa dạng, tiện lợi mang đến cho khách hàng thêm sự chọn lựa về kênh giao dịch trước những nhu cầu về tài chính như:  Truy vấn số dư tài khoản; Tra cứu giao dịch; Thực hiện giao dịch chuyển tiền giữa các tài khoản Techcombank, chuyển và nhận tiền bằng chứng minh nhân dân; Tính bảo mật: Người gửi có thể khởi tạo mã bảo mật trong mỗi giao dịch để đảm bảo số tiền chuyển đến đúng người cần nhận. Người nhận cần nhập đúng mã số này mới rút được tiền; Định vị ATM, tra cứu các chương trình khuyến mại của Techcombank…

Những tiện ích vượt trội được phát triển mới của F@st Mobile một lần nữa khẳng định vị thế tiên phong về công nghệ và cải tiến của Techcombank trong nhiều năm qua. Việc liên tục đổi mới, đón đầu xu hướng nhằm đa dạng hóa sản phẩm, tối ưu những tiện ích và tạo nên dịch vụ khác biệt, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Mọi thông tin chi tiết, vui lòng truy cập website: https://www.techcombank.com.vn/gioi-thieu/danh-cho-bao-chi/tin-tuc-cap-nhat/techcombank-don-dau-cong-nghe-voi-dich-vu-chuyen-tien-qua-mang-xa-hoi

hoặc liên hệ Dịch vụ Khách hàng - Điện thoại: 1800 588822 (miễn phí 24/7); Email: Call_center@techcombank.com.vn

Tấn Tài