Ngày 23/11/2014 CTCP Ngôi Sao An Bình, chủ đầu tư dự án phối hợp cùng đơn vị phân phối độc quyền, Sàn giao dịch Bất động sản Hoàng Vương tổ chức Lễ mở bán đợt cuối Dự án Green Stars tại số 234 đường Phạm Văn Đồng, Hà Nội. 

Khách hàng đặt mua căn hộ Dự án Green Stars đợt cuối trong ngày mở bán sẽ được tặng 1 lò vi sóng cùng nhiều quà tặng hấp dẫn. 

Nhiều điểm nhấn hấp dẫn 

Dự án Green Stars gồm 7 tòa cao ốc cao từ 21 - 27 tầng và 2 tầng hầm nối thông giữa các tòa nhà, được xây dựng trên khu đất rộng 34.646 m2, với mật độ xây dựng chỉ 29,61%. Các căn hộ tại đây có diện tích đa dạng, từ 60 m2, 65 m2, 66,8 m2, 95 m2 đến 102 m2, trong đó, 70% số căn hộ có diện tích dưới 70 m2 và được thiết kế 2 phòng ngủ. Trong đợt mở bán này, Hoàng Vương chào bán độc quyền các căn hộ còn lại thuộc tòa nhà 21B4 và 21B5.

{keywords}
Phối cảnh dự án GreenStars với điểm nhấn là Hồ điều hòa rộng 18ha. 

Green Stars là hạt nhân của khu đô thị hiện đại Thành phố Giao Lưu, rộng 95ha, với ưu thế nằm ở khu vực trung tâm mới của Hà Nội, trên 2 trục được lớn Phạm Hùng và Hoàng Quốc Việt kéo dài, trục đường chính đi sân bay Nội Bài và là nơi đặt trụ sở của nhiều bộ ban ngành. Bao quanh dự án là các tiện ích và hạ tầng xã hội sẵn có như trường học các cấp, đại học, công viên, siêu thị... 

Điểm nhấn của Dự án là hồ nước rộng 18ha, giữa hồ nước là cột nước cao 30m và xung quanh là quảng trường, công viên, đường tản bộ, đem đến ưu thế vượt trội về môi trường sống trong lành, một không gian sống năng động, hiện đại cho cư dân. 

Ngoài ra, trong Khu đô thị sẽ xuất hiện mê cung đầu tiên của Việt Nam, được làm bằng cây, cắt vuông vắn giống như các mê cung nổi tiếng trên thế giới như Mê cung Ribeauville (Pháp) và Hàng rào mê cung ở Hampton Court (Anh). 

Ngoài mê cung, Khu đô thị còn có thác nước dài 30 m, cao 3 - 5 m, là thác nước cao nhất Hà Nội. Đặc biệt, một tiện ích nổi bật khác của Dự án là trung tâm thương mại rộng 50.000 m2 được bố trí tại 2 tầng hầm. Trung tâm thương mại này là tổ hợp gồm siêu thị, các cửa hàng mua sắm, nhà hàng, khu dịch vụ vui chơi và giải trí, đáp ứng nhu cầu mua sắm, vui chơi giải trí không chỉ của cư dân Khu đô thị, mà còn cho cả khu vực lân cận, cũng như khách du lịch ở các tỉnh, thành khác. 

Cam kết giao nhà vào tháng 11/2015 

Một ưu thế nổi trội nữa của dự án là được thực hiện bởi CTCP Ngôi sao An Bình, đơn vị thành viên của Tập đoàn Gleximco, một tập đoàn lớn trong lĩnh vực xây dựng, bất động sản và có tiềm lực tài chính mạnh của Việt Nam, nên tiến độ dự án được đảm bảo. 

Hiện các tòa nhà đã được xây dựng đến tầng 15/21 tầng, nhanh hơn so với tiến độ dự kiến 4 tầng. Đại diện chủ đầu tư cam kết, tháng 3/2015 sẽ cất nóc và tháng 11/2015 sẽ giao nhà cho khách hàng.

{keywords}
Tiến độ thực tế tại công trường GreenStars ngày 15/11/2014. Thông tin chi tiết liên hệ Sàn giao dịch bất động sản Hoàng Vương - Hotine 0906.319.789 

Chủ đầu tư đã hợp tác với các đối tác lớn để phát triển dự án như Tập đoàn Archetype Group quản lý, Công ty CPG Singapore đảm nhiệm tư vấn thiết kế. Thiết kế thông minh của các kiến trúc sư Singapore đã đem đến không gian thoáng mát, đón ánh sáng tự nhiên cho tất cả các phòng trong căn hộ Green Stars.

Với những ưu thế vượt trội nhiều mặt, chung cư Green Stars đã trở thành điểm nóng của thị trường bất động sản Hà Nội trong những đợt mở bán trước đây, bất chấp bối thị trường chung chưa thực sự khởi sắc. 

Nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng, ngày 23/11 tới đây, Sàn giao dịch Bất động sản Hoàng Vương sẽ mở bán các căn hộ cuối cùng của 2 tòa 21B4 và 21B5 với chính sách hấp dẫn và nhiều phần quà giá trị. 

Khách hàng quan tâm xin liên hệ:

Sàn giao dịch Bất động sản Hoàng Vương

Tầng 6 - Tòa nhà Hoàng Vương, số 31, Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 0906.319.789

Website: http://hoangvuong.com.vn

Thúy Ngà