Vào ngày 16/11/2014, Chủ đầu tư Văn Phú - Invest phối hợp cùng đơn vị phân phối độc quyền- Công ty CP Dịch vụ và Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc đã tổ chức thành công buổi Lễ chính thức ra mắt dự án Khu chung cư cao cấp Home City

Buổi lễ thu hút đông đảo khách hàng đến tham dự. Theo đó, số lượng người đăng ký mua đã vượt quá số lượng căn hộ ra hàng, toàn bộ 100 căn hộ ra hàng đợt đầu tiên này đã được khách hàng đăng ký mua hết.

{keywords}


Chốn an cư lý tưởng

Tọa lạc tại vị trí đắc địa tại 177 Trung Kính, chung cư Home City nằm tại trung tâm của một loạt các khu đô thị phát triển năng động của quận Cầu Giấy. Khu Chung cư Home City được xây dựng trên khu đất rộng hơn 1,5 ha, là khu phức hợp gồm 4 tòa tháp cao 25-30 tầng, chức năng thương mại kết hợp với văn phòng và nhà ở với tổng diện tích sàn xây dựng 171.000 m2.

Căn hộ rất phong phú cho sự lựa chọn của Khách hàng, gồm nhiều loại diện tích từ 61.4 - 114m2, có từ 2-3 phòng ngủ. Được thiết kế bởi hãng thiết kế Aedas - một hãng thiết kế uy tín hàng đầu của Anh, chung cư Home City tôn trọng quan điểm của người Á đông về phong thủy, từ hướng cửa, hướng ban công, bố trí không gian phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ, khu vệ sinh... với sự tách biệt không gian chung-riêng, chú trọng nguồn ánh sáng và gió tự nhiên công năng sử dụng hiệu quả.

{keywords}


Không chỉ được đánh giá cao ở thiết kế, Chung cư Home City còn được đánh giá cao về hệ thống tiện ích và dịch vụ hoàn hảo, mới lạ. Khối đế của 4 tòa tháp liên thông nhau tạo ra một khoảng không gian rộng lớn, trong đó, một nửa của các sàn thuộc khối đế sẽ được bố trí các dịch vụ thương mại, tiện ích phục vụ cho cư dân tòa nhà như các shop thời trang với các thương hiệu trong nước và quốc tế, các nhà hàng, siêu thị, cafe, trung tâm chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp, phòng tập GYM, nhà trẻ, nhà mẫu giáo, khu văn phòng...

Nửa còn lại dành cho bãi đỗ xe trên cao. Cư dân tòa nhà sẽ được bố trí đến 4 tầng nổi để đỗ xe. Một trong những điểm ưu việt của bãi đỗ xe nổi là tránh được tình trạng ẩm thấp, đỗ xe trên cao giúp khu đỗ xe thông thoáng, thông gió, thông khí tốt hơn rất nhiều so với đỗ xe ngầm.

Phần lõi trung tâm khối đế được bố trí bể bơi bốn mùa và một công viên thu nhỏ tạo nên một không gian vui chơi giải trí, giao lưu kết nối đặc biệt của cộng đồng cư dân Home City.

Nơi đây, trẻ em có thể thỏa thích vui chơi tại Fun Zone - một điểm vui chơi trẻ em miễn phí cuối tuần, với đội ngũ trong giữ trẻ chuyên nghiệp, chu đáo. Trong khi đó, bố mẹ các bé được yên tâm thư giãn tại các không gian vui chơi giải trí ngay liền kế như karaoke, thư viện , phòng tập… Người lớn tuổi có thể thư giãn tại không gian giao lưu văn hóa, nghệ thuật, vườn tập dưỡng sinh…

Đây chính là một nét nhân văn của Chung cư Home City, nơi đó, các thành viên sở hữu cả một không gian sống bình yên bên gia đình với những khu vườn đầy cỏ cây hoa lá.

{keywords}


Vị trí đắc địa

Chung cư Home City còn sở hữu một vị trí đắc địa mà hiếm có khu chung cư nào có được. Mặt chính của dự án tiếp giáp Khu Công viên cây xanh - giải trí - giáo dục với quy mô hơn 120ha. Khu công viên đang được Tập đoàn Ocean xây dựng với nhiều hạng mục bao gồm hồ điều hòa, hệ thống bãi đỗ xe ngầm hiện đại; Khu vui chơi thiếu nhi; Khu giáo dục hiện đại; Khu dịch vụ giải trí cao cấp; Khu thể thao; Khu nghỉ tĩnh dưỡng...

{keywords}


Chung cư Home City có ưu thế đặc biệt nhờ đẳng cấp, cảnh quan môi trường cây xanh, khí hậu mát mẻ ngay giữa trung tâm thủ đô Hà Nội.

Để khẳng định cho thương hiệu dự án bằng cam kết về tiến độ bàn giao nhà và chất lượng dịch vụ cho cư dân khi về ở, Home City được xây dựng bởi nhà thầu uy tín hàng đầu CotecCons và được vận hành bởi dịch vụ quản lý chuyên nghiệp của Cty dịch vụ quản lý P.M.C.

Với mức giá giao động từ 26.5 triệu/m2 (Đã bao gồm VAT và nội thất cơ bản), tiến độ thanh toán linh hoạt, Chung cư Home City là lựa chọn lý tưởng cho các gia đình trẻ có nhu cầu sở hữu một căn hộ trung tâm quận Cầu Giấy.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Công ty CP Dịch vụ và Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc
Tầng 18, Tòa Hapulico Center, 85 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: 04 6263 8181
Hotline: 0936 90 91 91 - 0942 68 91 91 - 0914 42 91 91

Anh Vũ