Trong tháng 8/2014 chương trình đào tạo LXAT đã diễn ra ở 24 HEAD với sự tham gia của hơn 5.700 khách hàng và người dân trên khắp cả nước.

Đồng thời hoạt động Hướng dẫn lời khuyên an toàn trước khi giao xe (PDSA) và thực hành trên máy tập lái xe (RT) đang được các HEAD triển khai đồng bộ.

Tại khu vực miền Bắc, HEAD Thu Thủy #1 - Nam Định đã dẫn đầu về tổ chức đào tạo và hướng dẫn LXAT khi tổ chức thành công một chương trình 4S dành cho hơn 420 khách hàng.

{keywords}
HEAD Thu Thủy #1 vinh danh các học viên xuất sắc của khóa tập huấn LXAT

Tại khu vực miền Trung, HEAD Thuận Phát - Khánh Hòa cũng tổ chức thành công một chương trình LXAT cho 41 nhân viên của công ty Unilever và một chương trình đào tạo, tuyên truyền hướng dẫn LXAT cho hơn 150 Đoàn viên Thanh niên.

{keywords}
HEAD Thuận Phát hướng dẫn học viên tư thế ngồi lái xe an toàn

Trong khi đó, tại khu vực miền Nam, hệ thống HEAD Visacoop đã tạo ra được sân chơi cho hơn 600 Đoàn viên thanh niên tại địa phương. Các học viên đều đã có những phản hồi rất tích cực về chương trình đào tạo của các HEAD xuất sắc kể trên.

{keywords}
HEAD Visacoop tư vấn các học viên trang phục an toàn khi lái xe

Hoạt động Hướng dẫn lời khuyên an toàn trước khi giao xe (PDSA) và Thực hành trên máy tập lái xe (RT) trong tháng 8 tiếp tục được các HEAD chú trọng thực hiện.

Tại khu vực miền Bắc, hệ thống HEAD Dung Vượng - Hà Nội có 105% khách hàng tới tham quan và mua xe tại cửa hàng được hướng dẫn PDSA và trung bình mỗi ngày HEAD hướng dẫn thực hành lái xe trên máy tập lái xe cho 12 khách hàng. Tại khu vực miền Trung, có hơn 99% khách hàng đến tham quan và làm dịch vụ tại HEAD Trung Thạch #2 (Đak Lak) đã được hướng dẫn PDSA và trung bình cứ mỗi ngày lại có 8 khách hàng được Hướng dẫn viên của HEAD hướng dẫn trải nghiệm trên máy tập lái xe RT.

{keywords}
HDV HEAD Dung Vượng hướng dẫn khách hàng trải nghiệm các tình huống giao thông thực tế trên máy tập lái xe RT

Tiêu biểu cho khu vực miền Nam là HEAD Hồng Đức (Cần Thơ) với 63,4% khách hàng được hướng dẫn PDSA và trung bình mỗi ngày 18 khách hàng trải nghiệm trên máy tập lái xe RT tại HEAD.

{keywords}
Nhân viên của HEAD Trung Thạch #2 hướng dẫn PDSA cho khách hàng

Hướng dẫn viên của một HEAD dẫn đầu trong hoạt động đào tạo và tổ chức LXAT chia sẻ: “Từ những ngày mới thành lập, HEAD đã coi LXAT là một trong những hoạt động cần được ưu tiên hàng đầu của mình, bởi đó không chỉ là hoạt động giúp HEAD có được niềm tin của khách hàng, mà quan trọng hơn, HEAD đã đóng góp một phần vào việc xây dựng một xã hội giao thông văn minh, an toàn.

Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ tiếp tục cùng với Công ty Honda Việt Nam duy trì và đẩy mạnh các hoạt động đào tạo và hướng dẫn LXAT, cũng như là các hoạt động PDSA & RT tới nhiều khách hàng hơn nữa, đóng góp một phần công sức vào việc nâng cao ý thức khi tham gia giao thông của người dân.”

{keywords}

Minh Ngọc