Công ty TNHH Điện tử Samsung Vina vừa ra mắt Trung tâm Chăm sóc Khách hàng (CSKH) Cao cấp thứ 4 trong năm tại thành phố Vinh và là Trung tâm Chăm sóc Khách hàng cao cấp thứ 11 trên toàn quốc.

Nằm tại số 343 Lê Duẩn, phường Trung Đô - một trong những trục đường chính của TP Vinh với diện tích 362m2, trung tâm được xây dựng theo các chuẩn mực của hệ thống trung tâm chăm sóc khách hàng cao cấp Samsung trên toàn cầu.

Với vị trí thuận tiện, thiết kế sáng tạo, trang thiết bị hiện đại, đội ngũ chuyên viên kỹ thuật thành thạo kinh nghiệm và được đào tạo chuyên sâu, mô hình Trung tâm CSKH của Samsung cung cấp dịch vụ toàn diện cho tất cả các sản phẩm Samsung chính hãng đang lưu thông trên thị trường Việt Nam.

{keywords}

Điểm nhấn của trung tâm là dịch vụ chăm sóc thông minh với quầy phục vụ VIP sẽ chăm sóc đặc biệt cho các thiết bị thông minh cao cấp như S5, Note 3, Note 4, máy tính bảng Galaxy Tab S…

Dành riêng cho khách hàng sở hữu các sản phẩm cao cấp khác là gói dịch vụ Chăm sóc thông minh (Smart Care) với các dịch vụ như VIP Hotline (tổng đài riêng), Smart-Home-Repair (sửa chữa sản phẩm tại nhà) trong vòng 24h, Smart Phone Care (chăm sóc điện thoại thông minh) với cam kết thời gian sửa chữa dưới 60 phút đạt tỉ lệ trên 90% sẽ giúp rút ngắn thời gian chờ đợi, tạo sự hài lòng tối đa cho khách hàng.

Tiếp tục đưa dịch vụ khách hàng lên một chuẩn mực mới vượt qua khỏi khuôn khổ dịch vụ bảo hành truyền thống, Trung tâm cung cấp thêm nhiều tiện ích với các dịch vụ cộng thêm như khu Tư vấn khách hàng thân thiện, khu thư giãn, giải trí, trải nghiệm các thiết bị công nghệ tiên tiến nhất, khu vực This is Living với mô hình mô phỏng cuộc sống chất lượng mà Samsung mang đến cho khách hàng.

Ông KJ Seorl, Cố Vấn Khối Dịch Vụ Khách Hàng Samung Vina cho biết: “Là thương hiệu dẫn đầu toàn cầu trong ngành công nghệ điện tử, với tham vọng không chỉ mang công nghệ tiên tiến nhất trên thế giới đến với người tiêu dùng, mô hình Trung tâm CSKH cao cấp của Samsung là một minh chứng cho định hướng xây dựng và củng cố chuẩn mực CSKH. Mô hình này cung cấp tất cả các dịch vụ trước và sau bán hàng của các dòng sản phẩm của Samsung hiện đang lưu thông trên thị trường Việt nam”.

“Có thể nói Trung tâm Chăm sóc Khách hàng Cao cấp của Samsung là mô hình duy nhất hiện có trong ngành điện tử tiêu dùng tại Việt Nam. Điều này là minh chứng cho cam kết vững chắc của chúng tôi rằng chúng tôi luôn dành vị trí ưu tiên nhất cho khách hàng trong mọi hoạt động trên cả nước”, ông KJ Seorl khẳng định.

Sau hơn 19 năm có mặt tại Việt Nam, Samsung đã có vị trí vững chắc trong lòng người Việt không chỉ nhờ những sản phẩm tiên tiến mà còn được ghi nhận là là nhà đầu tư trực tiếp nước ngoài lớn và thành công nhất ở lĩnh vực điện tử công nghệ cao với đóng góp 20% vào kim ngạch xuất khẩu quốc gia trong năm 2013. 

Song song với sản xuất và phát triển các sản phẩm công nghệ tiên tiến, hệ thống Chăm sóc khách hàng đã được xây dựng và hoàn thiện với 114 Trung tâm CSKH, trong đó có 11 Trung tâm CSKH Cao cấp. Hệ thống dịch vụ này hiện đã bao phủ khắp cả nước, có mặt tại các tỉnh nhỏ và huyện đảo xa. 

Minh Tuấn