- Trong một cuộc tỉ thí sau buổi tập, nhóm cầu thủ do Xuân Trường cầm đầu đã thất bại có thể nói khá...thảm trước các đàn em U20 Việt Nam, mà người đại diện là Đức Chinh.

Tan buổi tập chiều 14/7, Xuân Trường và các cầu thủ đàn em đã có màn thi tài khá hấp dẫn với giải thưởng là món tiền nước lên tới...300 ngàn.

Dường như số tiền là hơi...lớn đối với Đức Chinh và các đồng đội bên phe mình, vì thế sau hồi thương thảo đã được Xuân Trường đồng ý bớt xuống...còn 200 ngàn.

{keywords}
Xuân Trường tỏ ra...tâm lý khi nhường các đàn em trong cuộc tỉ thí đá xà.

Và màn thi thố để tranh số tiền nước đó là thi đá kỹ thuật chạm cột - khá phổ biến với các đội bóng sau mỗi buổi tập. Những tưởng, với kỹ thuật vượt trội đội Xuân Trường sẽ dễ dàng chiến thắng.

Tuy nhiên, khi bước vào tranh tài rốt cuộc tiền vệ người Tuyên Quang lại là "tội đồ" với vài lần sút bóng vọt xà để khiến đội nhà thất bại trước phe của Đức Chinh...

Dù thế, Xuân Trường cũng không lấy gì làm buồn cùng với lời hẹn thách đấu lần tới. Và sau đó, cùng với Trường "híp" cùng Tuấn Anh đã nán lại để giúp Văn Toàn thực hiện các bài tập dứt điểm...

Cùng xem cuộc tỉ thí và giúp đỡ Văn Toàn sau giờ tập của Xuân Trường, Tuấn Anh...

M.A