- Sau 4 tháng ngồi chơi xơi nước, Lương Xuân Trường đã được HLV trưởng Park Hyo-Jin điền tên vào đội hình xuất phát trong cuộc đối đầu với đội bóng cũ Incheon United vào chiều nay.

Đây là một trận đấu thuộc vòng 16, R-League (sân chơi dành cho đội dự bị của các đội thi đấu tại K-League). Được ra sân, Xuân Trường đã cố gắng thể hiện hết khả năng của mình. 

Cựu cầu thủ HAGL đóng góp 2 pha kiến tạo thành bàn vào lưới đội bóng cũ Incheon United, qua đó giúp Gangwon FC lội ngược dòng trên sân nhà, giành chiến thắng 3-1.

{keywords}
Xuân Trường được ra sân, nhưng chỉ ở giải đấu dành cho cầu thủ dự bị

Trận đấu gần nhất Xuân Trường có mặt trong đội hình xuất phát Gangwon FC là cuộc đối đầu với Sangju thuộc vòng 19 K-League diến ra từ hồi tháng 6/2017. Dù chơi ấn tượng trong ngày trở lại, nhưng rất khó để Xuân Trường được thi đấu tại K-League, bởi đây là giai đoạn rất quan trọng với Gangwon FC.

Với việc không thường xuyên được trao cơ hội ra sân thi đấu tại Gangwon, nhiều khả năng Xuân Trường sẽ quay trở lại Việt Nam vào năm sau để thi đấu cho CLB HAGL tại V.League 2018.

Trước mắt, có thể Xuân Trường sẽ lại được về nước để chuẩn bị cho trận gặp Campuchia ngày 10/10 tới, trong khuôn khổ vòng loại Asian Cup 2019.

S.N