- Xuân Trường cảnh báo U22 Việt Nam, Mourinho "dằn mặt" Chelsea và Liverpool, Morata chính thức ra mắt Chelsea, U22 Việt Nam hủy diệt U22 Macau 8-1.

Xuân Trường cảnh báo U22 Việt Nam

Sau khi U22 Việt Nam dễ dàng vùi dập U22 Macau 8-1, tiền vệ Lương Xuân Trường muốn đội chủ nhà giành vé dự VCK U23 châu Á 2018 với tư cách đội đầu bảng. Nói về trận đấu của U22 Hàn Quốc, Xuân Trường chia sẻ: “Em thấy bất ngờ khi U22 Hàn Quốc bị U22 Đông Timor cầm hòa. Thế nên, trận cuối họ sẽ chơi với quyết tâm cao hơn rất nhiều. U22 Việt Nam sẽ phải cẩn thận hơn nhiều nếu muốn có điểm trước họ.”

{keywords}
Xuân Trường (áo đỏ) tỏa sáng trong trận gặp U22 Macau. Ảnh: Gia Khánh

Mourinho "dằn mặt" Chelsea, Liverpool

HLV Jose Mourinho cho rằng, Chelsea và Liverpool sẽ phải đối mặt với nhiều khó khăn ở mùa giải tới khi phải thi đấu nhiều mặt trận, trong đó có Champions League. Bản thân chiến lược gia người Bồ cũng tin rằng, mùa giải tới sẽ hết sức cân bằng khi 6 đội bóng mạnh nhất Premier League đều tham dự sân chơi số 1 bóng đá châu Âu.

{keywords}
Mourinho cảnh báo Chelsea và Liverpool

Morata chính thức ra mắt Chelsea

Chelsea xác nhận họ đã hoàn tất các thủ tục ký hợp đồng 5 năm với tiền đạo Alvaro Morata từ Real Madrid. Theo BBC Sport, The Blues chỉ mất 60 triệu bảng trong thương vụ này. Nguồn tin của Sky Sports thì khẳng định Chelsea sẽ phải trả cho Real Madrid 70 triệu bảng. Dù với bất cứ mức giá nào nói trên, Morata vẫn vượt qua Fernando Torres trở thành cầu thủ đắt giá nhất trong lịch sử Chelsea.

{keywords}
Morata chính thức là người của Chelsea

Liverpool đón tân binh thứ 3

Sau khi hoàn tất thủ tục kiểm tra y tế ở Melwood, hậu vệ Andy Robertson đã chính thức đặt bút kí bản hợp đồng với sân Anfield. Mức phí không được Liverpool tiết lộ. Nhưng theo Sky Sport, Lữ đoàn đỏ đã phải trả cho Hull City số tiền ban đầu là 8 triệu bảng.

Hủy diệt U22 Macau 8-1, U22 Việt Nam chiếm ngôi đầu bảng

Vượt trội về mọi mặt, đoàn quân của HLV Hữu Thắng dễ dàng vùi dập U22 Macau (Trung Quốc) với tỷ số đậm đà 8-1 tối 21/7. Các cầu thủ ghi bàn cho đội chủ nhà gồm Thanh Bình (3', 20'), Văn Toàn (7', 64'), Công Phượng (11'), Xuân Trường (24'), Văn Khánh (27'), Hồng Duy (47'). Kết quả này cùng với việc U22 Hàn Quốc bị U22 Đông Timor cầm hòa 0-0 giúp U22 Việt Nam chiếm ngôi đầu bảng I, sau 2 trận toàn thắng.

{keywords}

U22 Việt Nam thắng dễ U22 Macau. Ảnh: Gia Khánh

Zouma chia tay Chelsea

Kurt Zouma vừa đặt bút kí bản hợp đồng mới có thời hạn 6 năm với sân Stamford Bridge. Tuy vậy, do chưa có cơ hội cạnh tranh suất đá chính, trung vệ người Pháp đã được The Blues đẩy sang Stoke City theo bản hợp đồng cho mượn tới hết mùa.

Vua thẻ bắt Siêu cúp châu Âu giữa Real vs MU

Theo lịch, trận tranh Siêu Cúp châu Âu 2017 giữa Real Madrid - MU sẽ diễn ra vào lúc 1h45 ngày 9/8 trên sân Philip II Arena, Skopje (Macedonia). Mới đây, Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) đã công bố danh tính trọng tài bắt chính trận đấu này là Gianluca Rocchi - người vốn rút nhiều thẻ trong các trận đấu mà ông cầm còi.

Cặp đôi cầu lông Việt Nam vào tứ kết Mỹ mở rộng

Ở vòng 1/8 nội dung đôi nam giải cầu lông Mỹ mở rộng (US Open) 2017, cặp đôi của Việt Nam là Đỗ Tuấn Đức và Phạm Hồng Nam đã xuất sắc đánh bại 2 người Scotland là Martin Campbell và Patrick Machugh 22-20 và 21-15 để giành vé tứ kết.

Q.C  (tổng hợp)