- Một trong những lý do khiến HLV Julen Lopetegui bay ghế là vì ông bị người đại diện "siêu cò" Jorge Mendes điều khiển phía sau hậu trường.

Chưa đầy 24 giờ sau khi Real Madrid công bố Julen Lopetegui lên thay Zidane dẫn dắt đội bóng Hoàng gia mùa tới, các quan chức LĐBĐ Tây Ban Nha đã có cuộc họp bất thường sa thải ngay lập tức vị HLV 51 tuổi này.

{keywords}
Siêu cò Mendes (ảnh phải) đứng đằng sau giật dây Lopetegui

Những quyết định chóng vánh gây ra sự tranh cãi, đẩy tuyển Tây Ban Nha vào cảnh hỗn loạn khi mà ngày đá trận mở màn World Cup 2018 đã cận kề.

LĐBĐ Tây Ban Nha lập tức bổ nhiệm tân HLV Fernando Hierro để trấn an tình hình. Tuy vậy, không khí trong buổi tập mới nhất của đoàn quân La Rojo khá căng thẳng, thiếu đi những tiếng cười.

Tờ El Pais tiết lộ, chuyện HLV Lopetegui chung người đại diện với các cầu thủ như De Gea, Diego Costa, Saul Niguez hay Rodrigo cũng là một phần nguyên nhân khiến tình hình trở nên nghiêm trọng.

Bài báo trên giải thích: "Từ vài tháng qua, nhiều tuyển thủ Tây Ban Nha đã hoài nghi về những quyết định lựa chọn nhân sự của HLV Lopetegui.

{keywords}
HLV Lopetegui và thủ thành De Gea có chung người đại diện là Jorge Mendes

Ông ta đều làm việc chủ đích, theo chiều hướng có lợi cho sự nghiệp bản thân sau này, dưới sự giật dây của tay đại diện Mendes."

"Bố già" quyền lực Jorge Mendes chính là người một tay đạo diễn vụ đưa Lopetegui về Real Madrid, sau khi Zidane từ chức.

El Pais còn bật mí, từ cách đây 12 tháng, Mendes đã hứa hẹn sẽ giúp Lopetegui ngồi vào ghế nóng ở Bernabeu, dù bản thân ông thầy người Tây Ban Nha khá rụt rè, lo lắng vì thiếu kinh nghiệm huấn luyện ở cấp CLB.

* Anh Tuấn

Kèo trận khai mạc World Cup 2018: Đừng tin vào chủ nhà Nga!

Kèo trận khai mạc World Cup 2018: Đừng tin vào chủ nhà Nga!

Với lợi thế nước chủ nhà, Nga được đánh giá cao hơn hẳn Saudi Arabia. Tuy nhiên, nhiều "dân độ" chuyên nghiệp tin rằng, đại diện châu Á sẽ tránh được thất bại trong ngày khai mạc World Cup 2018.

Martial tuyên bố dậy sóng chia tay MU

Martial tuyên bố dậy sóng chia tay MU

Thông qua người đại diện, Anthony Martial cho biết, anh quyết định sẽ dứt áo rời MU trong kỳ chuyển nhượng hè này.

Nội bộ MU nổi sóng, Arsenal tậu liền 3 tân binh

Nội bộ MU nổi sóng, Arsenal tậu liền 3 tân binh

Ander Herrera và Rojo muốn ngồi lại bàn chuyện tương lai ở MU với HLV Mourinho. HLV Unai Emery chuẩn bị đưa 3 tân binh về Arsenal...

Mọi điều cần biết về lễ khai mạc World Cup 2018

Mọi điều cần biết về lễ khai mạc World Cup 2018

Siêu sao nhạc pop Robbie Williams, cây soparno nổi tiếng Nga - Aida Garifullina cùng cựu danh thủ Ronaldo (Brazil) sẽ là ba cái tên đáng chú ý góp mặt trong lễ khai mạc World Cup 2018 kéo dài 30 phút trên SVĐ Luzhniki.