- Phải nhờ đến công nghệ VAR, tuyển Pháp mới có thể giành chiến thắng trước Úc ở trận ra quân tại World Cup 2018. Nhưng điều đáng nói hơn, số tiền để có 2 bàn thắng ấy lại mang giá trị rất lớn…

Theo như thống kê của Transfermarkt, đội hình mà ông Didier Deschamps đưa đến nước Nga thực sự là đắt giá khi tổng số tiền chuyển nhượng lên tới 1,08 tỷ Euro, và số tiền trung bình để sở hữu một tuyển thủ Pháp rơi vào khoảng 47 triệu Euro.

Với thống kê như thế, chỉ cần bỏ thêm 3 triệu Euro người ta hoàn toàn có thể mua được cả đội tuyển Úc (50,25 triệu), đối thủ đầu tiên của thầy trò HLV Didier Deschamps ở trận ra quân tại VCK World Cup 2018.

{keywords}
Chỉ một mình Griezmann cũng đã có giá trị gấp 2 lần so với cả tuyển Úc trên sàn chuyển nhượng

Sức mạnh trên sàn chuyển nhượng của tuyển Pháp cũng đã được thể hiện ở đội hình xuất phát khi 11 cầu thủ đá chính có tổng giá trị lên tới 710 triệu Euro, trong khi của Úc chỉ vỏn vẹn 36,3 một con số thực sự nhỏ bé nếu so với đối thủ bên kia phần sân.

Tuy nhiên, sức mạnh về kinh tế, danh tiếng của tuyển Pháp rốt cuộc cũng không chứng tỏ được quá nhiều so với Úc trên sân Kazan Arena. Và phải nhờ vào những quyết định dựa trên cơ sở công nghệ, đội bóng ứng viên cho chức vô địch World Cup 2018 mới có thể chiến thắng đại diện đến từ châu Á.

Theo đó, mỗi bàn thắng của tuyển Pháp được ghi bởi Griezmann, Mbappe nếu quy ra tiền chuyển nhượng cũng đã có giá tới 95 triệu Euro, khi chân sút đang khoác áo Atletico được định giá khoảng 100 triệu, tiền vệ của PSG “thấp” hơn một chút khi... chỉ 90 triệu.

Đây thực sự là một điều đáng xấu hổ với tuyển Pháp, khi nhìn sang bên kia phần sân người sút tung lưới Lloris chỉ có giá trị đúng bằng 1/10 so với thủ thành của những chú gà trống Gaulois

M.A

Ronaldo ghi hat-trick lịch sử: Đẳng cấp siêu sao!

Ronaldo ghi hat-trick lịch sử: Đẳng cấp siêu sao!

Cristiano Ronaldo đã ghi hat-trick đầu tiên ở World Cup 2018, thể hiện những giá trị của một siêu sao, trong trận Bồ Đào Nha hòa Tây Ban Nha 3-3.

Lịch thi đấu của ĐT Pháp tại World Cup 2018

Lịch thi đấu của ĐT Pháp tại World Cup 2018

VietNamNet cập nhật lịch thi đấu của đội tuyển Pháp tại VCK World Cup 2018 nhanh và chính xác nhất.