- Thủ thành Jordan Pickford tiếc nuối khi các cầu thủ Anh đã bỏ lỡ vài cơ hội ngon ăn trong hiệp một, bước ngoặt chính khiến họ thua ngược Croatia sau 120 phút tại Luzhniki.

Kieran Trippier giúp đoàn quân HLV Southgate khởi đầu đầu mạnh mẽ với cú đá phạt vòng cung chính xác tung lưới Subasic.

{keywords}
Pickford không thể giúp Anh vào chung kết

Sau đó, Tam sư còn tạo được một vài cơ hội rất rõ rệt trước cầu môn đối phương. Tiêu biểu là tình huống kết thúc đầu vòng cấm của Lingard hay pha đối mặt thủ môn dứt điểm bất thành của đội trưởng Harry Kane.

Không thể tận dụng những tính huống ngon ăn đó, Anh đánh mất thế trận sau giờ nghỉ và dần để Croaia hai lần xé lưới Pickford, với các cú ra chân đẳng cấp của Perisic và Mandzukic.

Chia sẻ trước giới truyền thông, thủ môn Pcikford bày tỏ sự tiếc nuối: "Chúng tôi cần thêm một bàn thắng nữa để kết liễu đối thủ.

Tuyển Anh đã có thời cơ tốt nhưng lại không thể kết thúc thành công. Tôi cảm giác nếu Anh nhân đôi cách biệt trước giờ giải lao, đội sẽ có cơ hội lớn để giành chiến thắng chung cuộc.

{keywords}
Kane bỏ lỡ cơ hội trong hiệp 1

Đương đầu Croatia, chúng tôi biết họ rất nguy hiểm khi tấn công. Đối thủ sở hữu những ngôi sao chất lượng và họ chứng minh được giá trị trong hiệp hai."

Dũ đã bắt xuất sắc kể từ đầu giải, nhưng Pickford không có cơ hội trổ tài trước những pha ra chân đẳng cấp của Perisic và Mandzukic. Thủ thành của Everton nói thêm:

"Tôi luôn cố gắng làm tất cả để giúp đội bóng. Thật không may khi phải rơi vào cảnh một đấu một với tiền đạo đối phương. Ở bàn thua đầu tiên, chân Perisic đã giơ cao ngang đầu Walker."

Xem video bàn thắng Anh 1-2 Croatia (nguồn VTV)

* Anh Tuấn