- Ronaldo cùng Bồ Đào Nha thoải mái, tự tin, trong khi người Tây Ban Nha đầy tâm trạng sau biến cố sa thải HLV trưởng gây sốc, chỉ 48h trước trận thư hùng bảng B, lúc 1h00 đêm nay, 16/6.

Tây Ban Nha bất ổn, dù đã đặt chân đến nước Nga với đầy sự quyết tâm và là ứng viên sáng của giải, bởi thành tích bất bại ở vòng loại World Cup 2018.

{keywords}
Ronaldo cùng đồng đội tự tin trước đại chiến

Tuy nhiên, điều ấy bị lung lay dữ dội, bởi trận bão lớn không ngờ. HLV Julen Lopetegui bị sa thải trong chớp mắt chỉ vì nhận lời dẫn dắt Real Madrid. Hierro được chỉ định thay thế, nhưng nội bộ đội tuyển ảnh hưởng thấy rõ bởi quyết định từ sếp bự LĐBĐ nước nhà.

Ngược lại, Ronaldo cùng Bồ Đào Nha hăng hái chuẩn bị cho đại chiến. Trên sân tập là một không khí đầy vui vẻ, thoải mái. Chân sút sút số 7 cho thấy rõ vai trò đội trưởng cả trên sân lẫn bên ngoài, khi luôn là người lên sau chót và xuống cuối cùng trên xe bus của đội.

Gặp "người quen" của tờ AS, sau cái ôm và lời chào hỏi là tuyên bố xanh rờn của chàng thủ quân Bồ Đào Nha: "Chúng tôi sẽ đánh bại Tây Ban Nha!".

{keywords}
Từ GĐKT, Fernando Hierro đột nhiên hóa thân HLV trưởng tuyển Tây Ban Nha chiến World Cup 2018

Nhận định về đối thủ, người thay thế bất đắc dĩ, HLV Hierro cho hay: "Bồ Đào Nha là một đội bóng tuyệt vời và họ là nhà vô địch châu Âu. Nhưng chúng tôi có sự chuẩn bị hoàn hảo và đó mới là điều quan trọng nhất.

Đúng là có ít thời gian chuẩn bị (ý nói bản thân cùng đội bóng). Nhưng tôi có rất nhiều niềm tin vào cầu thủ của chúng tôi và những gì họ đã nỗ lực làm trong 2 năm qua (thời gian Julen Lopetegui nắm đội)".

Theo Hierro mọi thứ Tây Ban Nha làm trong 2 năm qua không thể thay đổi trong 2 ngày và ông tin tinh thần và mục tiêu của đội bóng vẫn được giữ nguyên.

L.H

Kèo "thơm" World Cup hôm nay: Bắt cửa Bồ Đào Nha và Uruguay!

Kèo "thơm" World Cup hôm nay: Bắt cửa Bồ Đào Nha và Uruguay!

Tây Ban Nha bất ổn khó lòng đánh bại ĐKVĐ Euro 2016 Bồ Đào Nha. Với dàn tiền đạo chất lượng, Uruguay nhiều khả năng thắng đậm Ai Cập....

Bồ Đào Nha vs Tây Ban Nha: Ronaldo và ám ảnh "bò tót"

Bồ Đào Nha vs Tây Ban Nha: Ronaldo và ám ảnh "bò tót"

Cristiano Ronaldo sẽ là tâm điểm trận đại chiến Bồ Đào Nha vs Tây Ban Nha, lúc 1h ngày 16/6 trên sân Fisht Olympic, khi anh luôn sợ “bò tót”.