- HLV kỳ cựu Lê Thụy Hải nhận xét Ronaldo đã mang tới màn trình diễn quá tuyệt vời sau hai trận đấu cùng Bồ Đào Nha ở World Cup. Tuy nhiên, sẽ tuyệt vời hơn nếu như Messi cũng làm được như vậy. 

Ở độ tuổi như Ronaldo, ít ai ngờ anh vẫn có thể “gánh team” cả đội tuyển Bồ Đào Nha. Toàn bộ 4 bàn thắng của Bồ Đào Nha sau 2 trận tại vòng bảng World Cup năm nay, đều do tiền vệ mang áo số 7 ghi.

Ronaldo được cả thế giới ngưỡng mộ, và càng cảm phục hơn khi biết rằng cầu thủ này đã luôn phải vào sân với áp lực lớn, không chỉ là niềm hy vọng của Bồ Đào Nha, mà còn bị so sánh với Messi của Argentina.

{keywords}
Ronaldo có màn trình diễn không chê vào đâu được

Đánh giá về màn trình diễn của Ronaldo sau 2 trận đấu vừa qua, HLV Lê Thụy Hải đã dùng tới từ “đẳng cấp” với ngôi sao người Bồ Đào Nha.

“Ngoài 30 tuổi nhưng Ronaldo vẫn có thể thi đấu đỉnh cao. Anh ta vừa cùng Real vô địch cúp C1, giờ lại tiếp tục chói sáng ở đội tuyển quốc gia. Ronaldo xứng đáng là ngôi sao số 1 ở World Cup tính đến thời điểm này, và tôi tin là sắp tới anh ta sẽ còn tỏa sáng hơn nữa”, HLV họ Lê dành những lời khen ngợi với cầu thủ người Bồ Đào Nha.

Nói về lối chơi của Ronaldo, HLV Lê Thuỵ Hải cho rằng Ronaldo đã không còn nhanh như trước, khả năng qua người, bứt phá cũng không xuất sắc như thời cách đây mấy năm. Tuy nhiên, với một cầu thủ đẳng cấp như Ronaldo, thì anh vẫn luôn biết cách tạo nên sự khác biệt, mà rõ nhất chính là 4 bàn thắng vừa ghi được vào lưới của Tây Ban Nha và Maroc.

{keywords}
Messi sẽ có câu đáp trả sau sự khởi đầu tệ hại?

Điều gì đã làm nên sự bền bỉ, ổn định đến kinh ngạc của Ronaldo? Theo HLV Lê Thụy Hải, ở Bồ Đào Nha, Ronaldo là số 1, và tất cả các vệ tinh đều phục vụ cho anh. Nếu xem hai trận đấu vừa qua của Bồ Đào Nha, tất cả đều thấy hầu hết các đường bóng đều tập trung cho Ronaldo, nên việc cầu thủ này ghi nhiều bàn thắng cũng không quá bất ngờ.

Dành những lời khen cho Ronaldo, cựu HLV CLB Thể Công cũng chờ đợi một ngôi sao khác là Messi sẽ tỏa sáng, đáp trả lại màn trình diễn ấn tượng của “kình địch”.

“Đồng đội của Ronaldo cũng chưa thật sự hay so với Argentina của Messi. Nhưng vấn đề của Messi giờ lại là tâm lý. Cầu thủ người Argentina cần bàn thắng để giả tỏa, và hãy chờ xem Messi sẽ làm như thế nào để có thể đuổi được Ronaldo, trong trận Argentina gặp Croatia ngày mai”, HLV Lê Thụy Hải kỳ vọng nhiều với Messi.

Đại Nam 

Ronaldo lập công, Bồ Đào Nha run rẩy giành 3 điểm

Ronaldo lập công, Bồ Đào Nha run rẩy giành 3 điểm

Pha lập công duy nhất của Cristiano Ronaldo, cùng tài năng Rui Patricio và sự thực dụng giúp Bồ Đào Nha vượt qua Maroc, ở bảng B World Cup 2018.

Kèo thơm World Cup hôm nay: Croatia rất "rắn", Argentina khó thắng

Kèo thơm World Cup hôm nay: Croatia rất "rắn", Argentina khó thắng

Croatia là tập thể rắn rỏi, giàu kinh nghiệm và sẽ là chướng ngại vật ngăn cản Argentina có chiến thắng đầu tiên tại kỳ World Cup 2018.