- Lionel Messi vừa khẳng định một lần nữa, anh có thể sẽ chia tay đội tuyển Argentina trong trường hợp không thành công ở World Cup 2018.

Khi Argentina đặt chân đến Nga, chuẩn bị bước vào các trận đấu World Cup 2018, Messi tuyên bố anh “cảm thấy thoải mái và rất tự tin cho giải đấu quan trọng này”.

{keywords}
Messi có thể chia tay Argentina sau World Cup 2018

Mặc dù vậy, trong cuộc trò chuyện độc quyền với Sport, tờ báo Tây Ban Nha thân Barca, Messi thừa nhận anh có nghĩ đến khả năng khác.

“Tôi chưa biết chắc tương của tôi với Argentina, và liệu có kỳ World Cup tiếp theo cho cá nhân tôi hay không.

Điều đó phụ thuộc vào con đường chúng tôi đi ở nước Nga, và cách cúng tôi kết thúc giải đấu như thế nào”.

Messi thẳng thắn: “Thực tế, sau 3 trận chung kết không chiến thắng, bản thân tôi và các đồng đội đã phải trải qua những thời điểm khó khăn với báo chí Argentina, chủ yếu là khác biệt về cách nhìn nhận kết quả.

Đá 3 trận chung kết liên tiếp không phải dễ dàng, và cần phải đánh giá cao điều này. Đúng là chiến thắng luôn quan trọng nhất, nhưng không dễ dàng để đi đến trận đấu cuối cùng”.

Trước câu hỏi cảm giác sẽ thế nào nếu như Argentina vô địch, Messi thừa nhận không có khác biệt so với khi anh giành danh hiệu cùng Barca.

“Tôi đã giành chiến thắng nhiều lần với CLB, và luôn tạo động lực cũng như ý chí chiến thắng cho các mùa giải sau. Với World Cup, sẽ không có khác biệt nào”.

Nhận định về World Cup 2018, Messi cho các ứng viên “Brazil, Đức, Tây Ban Nha, Pháp và Bỉ. Nhưng chúng tôi cũng là một tập thể có kinh nghiệm và chất lượng. Đây sẽ là một kỳ World Cup thú vị”.

Clip Messi và những pha đá phạt với Argentina:

KN

MU gây náo loạn thầu ký Mbappe, Real cược Asensio lấy Salah

MU gây náo loạn thầu ký Mbappe, Real cược Asensio lấy Salah

MU gây náo loạn chuyển hướng ký Kylian Mbappe, Real Madrid chi bạo 88 triệu bảng, cược thêm Asensio để lấy Mohamed Salah là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 11/6.

Neymar và Coutinho khiêu vũ, Brazil vùi dập tuyển Áo

Neymar và Coutinho khiêu vũ, Brazil vùi dập tuyển Áo

Các chàng vũ công samba Neymar, Jesus và Coutinho ghi 3 bàn đẹp mắt vào lưới Áo để khép lại chiến thắng ấn tượng 3-0, qua đó tràn đầy tự tin sang Nga dự World Cup 2018.

Sao Real dồn Bale sang MU, Liverpool mua thủ môn mới nổi

Sao Real dồn Bale sang MU, Liverpool mua thủ môn mới nổi

Nhiều cầu thủ Real Madrid muốn CLB sớm bán Gareth Bale cho đối tác thành Manchester. HLV Klopp đưa thủ thành tân binh tuyển Anh - Nick Pope về Liverpool...