- Mohamed Salah không thể giải cứu Ai Cập, nhưng với những nỗ lực tột bậc để góp mặt trên thảm cỏ St Petersburg, anh xứng đáng nhận được tràng vỗ tay tán thưởng.

Quan sát Salah thi đấu, cựu danh thủ người Anh - Alan Shearer nhận định, tiền đạo của Liverpool chỉ đạt được 60% thể lực sau ca chấn thương vai.

{keywords}
Salah không thể giúp Ai Cập kiếm điểm

Salah ghi một bàn trên chấm 11m cho đội quân Pharaoh, nhưng chừng đó là chưa đủ giúp Ai Cập tránh được thất bại 1-3 trước đội chủ nhà.

Shearer chia sẻ trên kênh BBC: "Sau một mùa giải thành công rực rỡ, Salah phải rời World Cup theo cách này thật sự không đáng.

Cậu ấy gặp quá nhiều trở ngại ngày trở lại. Những pha chạm bóng tinh tế của Salah biến mất, phép màu cũng chẳng đến với người Ai Cập.

Dẫu vậy, tôi vui mừng khi Salah ghi bàn. Đây quả là quãng thời gian khó khăn với cậu ấy. Chúng ta cần khen ngợi tinh thần và nỗ lực mà Salah đã thể hiện.

{keywords}
Dẫu vậy, anh cũng ghi được 1 bàn trên chấm 11m

Chàng tiền đạo 25 tuổi mới chỉ đạt 60% đến 70% thể lực. Nhưng Salah vẫn mạnh mẽ ra sân và có được một bàn thắng."

Trong hiệp đấu đầu tiên, Salah chỉ chạm bóng 19 lần - ít nhất trong số những cầu thủ Ai Cập trên sân. Anh thường xuyên bị Zhirkov theo sát nên không thể hiện được gì nhiều.

Sau trận thua 1-3 trước Nga, Ai Cập đang đứng bét bảng A (0 điểm) và sẽ chính thức bị loại nếu Uruguay thắng hoặc hòa Saudi Arabia ở cuộc đối đầu hôm nay (20/6).

* Anh Tuấn

Kèo Bồ Đào Nha vs Maroc: Bàn thắng phút cuối

Kèo Bồ Đào Nha vs Maroc: Bàn thắng phút cuối

Bồ Đào Nha có tinh thần rất tốt, tràn đầy cơ hội chiến thắng để chính thức khiến đối thủ Maroc bị loại, lúc 19h ngày 20/6.

Kèo Tây Ban Nha vs Iran: Thắng cách biệt 2 bàn

Kèo Tây Ban Nha vs Iran: Thắng cách biệt 2 bàn

Tây Ban Nha cần 3 điểm để khẳng định, và hứa hẹn sẽ giành chiến thắng cách biệt ít nhất 2 bàn trước Iran lúc 1h ngày 21/6.

Kèo thơm Uruguay - Saudi Arabia: Ăn đậm "cửa trên"

Kèo thơm Uruguay - Saudi Arabia: Ăn đậm "cửa trên"

Trận cầu chênh lệch giữa Uruguay vs Saudi Arabia sẽ là cơ hội để giới đầu tư thu về lợi nhuận lớn nếu đặt trọn niềm tin vào đội bóng Nam Mỹ.