- Tiền đạo thủ quân của tuyển Anh - Harry Kane thừa nhận nỗi thất vọng cùng cực khi Anh để thua ngược Croatia 1-2 và để tuột mất tấm vé vào chơi trận chung kết World Cup 2018.

Tam sư đã có sự khởi đầu như mơ khi Kieran Trippier đá phạt thần sầu tung lưới Subasic ngay phút thứ 5. Tuy nhiên, người Croatia đã vùng lên mạnh mẽ ở hiệp hai.

{keywords}
Thất bại khiến con tim Kane nhói đau

Ivan Perisic cân bằng tỷ số 1-1 với pha kết thúc đẳng cấp. Bước sang hiệp phụ, Mandzukic chớp thời cơ rất nhanh để ghi bàn thứ 2 quyết định cho đội bóng vùng balkan.

Thất bại sau 120 phút thi đấu, Anh sẽ phải đá trận tranh hạng 3 với người Bỉ vào tối 14/7. Mặc dù vậy, ngay ở thời điểm hiện tại, rất nhiều thành viên tuyển Anh bị suy sụp tình thần vì không lọt được vào chung kết như kỳ vọng.

Trên cương vị đội trưởng, Harry Kane cho rằng, anh đã cố gắng hết sức có thể nhưng vẫn phải đành ngậm ngùi nhìn người Croatia đến Moscow.

"Mọi thứ diễn ra thật khó khăn. Con tim chúng tôi nhói đau bởi cả tập thể đã làm việc chăm chỉ, còn CĐV luôn cổ vũ rất tuyệt vời" - Kane chia sẻ trên kênh ITV.

"Trận bán kết đã diễn ra cân bằng và tôi tin chắc cả đội sẽ ngồi phân tích lại 120 phút này. Thật đau đớn, nhưng các thành viên trong đội sẽ rời sân trong thế ngẩng cao đầu. Chúng tôi đã tiến xa hơn so với những suy nghĩ của mọi người trước giải đấu này.

Cảm giác rất phấn khởi khi lọt đến vòng đấu 4 đội mạnh nhất. Chúng tôi có quyền tự hào nhưng việc bị loại theo cách này, thực sự khó nuối trôi trong khoảng thời gian ngắn."

Xem video bàn thắng Anh 1-2 Croatia (Nguồn VTV)

* Anh Tuấn