- Cuối cùng, tin vui cũng đến với tuyển Croatia, khi 5 cầu thủ vắng mặt ở tuổi tập trước đó, đều kịp ra sân tập 24h trước chung kết World Cup đấu Pháp lúc 22h tối nay, 15/7. Ivan Perisic chắc chắn xung trận.

HLV Zlatko Dalic cùng tuyển Croatia không khỏi lo lắng, khi người hùng bán kết Croatia thắng ngược Anh 2-1, Ivan Perisic bị đau ở cơ đùi, nguy cơ không thể tham dự trận đấu lớn nhất cuộc đời: chung kết World Cup 2018.

{keywords}
Ivan Perisic bị căng cơ đùi ở trận bán kết Croatia thắng ngược Anh 2-1

Không chỉ vậy, ở buổi tập của ngày hôm sau, còn có 4 cái tên khác Sime Vrsaljko Subasic, Ivan Strinic và Dejan Lovren không thể góp mặt.

Mối lo ngại nhất chính là việc bị đau ở đùi của Perisic khiến anh thậm chí phải đến bệnh viện và Strinic thì bị bụ máu.

Tuy nhiên, theo tin tức từ truyền thông Croatia, 24h trước trận quyết chiến tranh ngai vàng với tuyển Pháp, HLV Dalic đã có thể thở phào, khi tất cả đều xuất hiện trở lại trên sân tập.

{keywords}

{keywords}

Croatia luyện tập chuẩn bị đá chung kết World Cup 2018 với Pháp

Ivan Perisic sẵn sàng cho trận chung kết, trong khi Strinic có thể ngồi ghế dự bị. Phần còn lại của đội tuyển đều ổn, phấn khích chờ trận chiến quan trọng nhất World Cup 2018.

Thuyền trưởng Dalic chia sẻ: "Chúng tôi không luyện tập gì. Điều chúng tôi cần là nghỉ ngơi, thư giãn để có sự tươi mới trong trận đấu với Pháp".

L.H