- Cựu tiền đạo Lê Công Vinh tin rằng Brazil với đội hình đồng đều và chất lượng sẽ lên ngôi vô địch, trong khi cựu danh thủ Thể Công Nguyễn Hồng Sơn vẫn luôn dành tình yêu cho duy nhất đội tuyển Đức.

Cựu tiền đạo đội tuyển Việt Nam Lê Công Vinh là một fan hâm mộ của đội tuyển Brazil. Theo Công Vinh, ở World Cup năm nay, đội bóng xứ sở Samba có chất lượng và sự đồng đều cao nhất so với các đối thủ. Bên cạnh đó, so với những ngôi sao như Ronaldo, Messi… thì Neymar được đánh giá cao hơn.

{keywords}
Công Vinh tin ở Neymar và Brazil

“Neymar sẽ biết cách để tỏa sáng, vượt qua Ronaldo hay Messi để trở thành cầu thủ hay nhất World Cup. Còn Brazil, tôi tin là họ có chiến thắng trận ra quân, khởi đầu cho hành trình tiến tới trận chung kết để giành cúp vô địch”, Công Vinh dự đoán.

Trong khi đó, với cựu danh thủ Hồng Sơn, anh không thể bỏ qua những trận đấu có mặt đội tuyển Đức.

{keywords}
Tuyển Đức luôn trong trái tim cựu danh thủ Hồng Sơn

“Đức luôn trong trái tim tôi, gợi lại cho tôi rất nhiều kỷ niệm đẹp. Tôi từng làm việc với những ông thầy Đức, từng sang Đức tập huấn và thi đấu với những đội bóng mạnh, từng chữa chấn thương ở Đức. Cá nhân tôi học hỏi được rất nhiều từ người Đức.

Còn với đội tuyển Đức, lối chơi khoa học, bản lĩnh, sự chắc chắn là điều mà ai cũng nhận thấy. Một vài năm trở lại đây Đức chơi uyển chuyển hơn, nhưng về cơ bản họ vẫn giữ được bản sắc của mình”, cựu tiền vệ CLB Thể Công chia sẻ về đội tuyển Đức.

Đánh giá về trận ra quân, Hồng Sơn cho rằng Đức không vội vàng, nhập cuộc chắc chắn, chờ đợi đối thủ sai lầm để kết liễu. Theo Hồng Sơn, Đức sẽ thắng, nhưng tỷ số không cách biệt, có thể là 1-0.

Đại Nam

Kèo Serbia - Costa Rica: Mạnh dạn đánh "cửa trên"

Kèo Serbia - Costa Rica: Mạnh dạn đánh "cửa trên"

Là hiện tượng ở World Cup 2014, nhưng giờ Costa Rica không còn nguy hiểm như trước, sẽ trở thành "miếng mồi ngon" cho Serbia trận ra quân.

Bốc quẻ Đức – Mexico: Đừng quá tin vào thầy trò Joachim Low

Bốc quẻ Đức – Mexico: Đừng quá tin vào thầy trò Joachim Low

Dựa trên quẻ bói Kinh Dịch, thử luận về tuyển Đức cũng như trận đấu mở màn của các nhà ĐKVĐ trước Mexico ở VCK World Cup 2018...